Con gái lần đầu thi bằng lái xe, bố mẹ cặm cụi tự 'thiết kế' vòng số 8 làm ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái sắp thi bằng lái xe mà không có chỗ tập, bố mẹ đã hì hụi vẽ từng nét trên sân để 'thiết kế' vòng số 8.

Khi đi thi bằng lái xe mọi người không chỉ ám ảnh với những câu hỏi lý thuyết mà còn "toát mồ hôi hột" vì phần thực hành. Thậm chí có người thi đi thi lại nhiều lần mà vẫn chưa có được chiếc bằng lái trong tay. 

Mới đây, một cô gái đã lên mạng chia sẻ câu chuyện tập lái xe trước khi đi thi bằng lái của mình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

"Đây là bố em. Bố em đang vẽ vòng số 8 cho em đi tập xe. Chẳng là em sắp đi thi bằng lái rồi mà ở Hà Nội thì không có xe tập, mẹ bảo về quê có chỗ tập. Nào ngờ, chỗ đường tập xe người ta xóa lâu rồi. Vậy là bố em ngồi nghiên cứu kích thước xong ra vẽ", dòng chia sẻ của cô gái.

Bố mẹ tự tay

Bố mẹ tự tay "thiết kế" vòng số 8 để con gái có thể tập lái xe.

Theo đó, sắp tới cô nàng sẽ đi thi bằng lái xe máy. Tuy nhiên, do ở Hà Nội không có xe để tập đi thử nên cô gái đã về quê để tập. Nào ngờ về quê thì có xe nhưng lại không có đường vòng số 8 để tập thử. Vậy là, bố mẹ cô gái đã quyết định tự tay thiết kế vòng số 8 để con tập luyện thi bằng lái xe. 

Thậm chí, bố mẹ cô gái còn tỉ mỉ đo đạc để có thể vẽ được vòng số 8 chính xác và giống với sân thi thật nhất. Trong khi người bố đo đạc và phác họa bằng phấn thì người mẹ lại hì hụi dặm thêm một lần nữa bằng sơn trắng. 

Không chỉ cô gái mà dân mạng sau khi nghe được câu chuyện này cũng hạnh phúc lây. Câu chuyện đơn giản của cô gái đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa và thả tim nhiều lần bởi cảm thấy tình thương của bố mẹ là không có gì sánh được và luôn cố gắng vì con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link