3 kiểu quần dài cơ bản vừa hợp mốt vừa mix đủ các phong cách từ công sở đến đi chơi

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu quần dài mặc đi làm này đáng để các nàng công sở theo đuổi vì khá hợp mốt lại dễ mix đồ.

Quần tây xếp ly

Ngoài nét kín đáo, lịch sự của thời trang công sở, quần tây xếp ly được biến tấu để hoàn thiện phong cách công sở. Ngoài vải kaki thì nay, thiết kế này đã xuất hiện trên nền các chất liệu khác như da, cotton, linen… với dáng baggy. Mix cùng áo sơ mi được sơ vin gọn gàng và giày loafer cùng màu là chuẩn công sở. 

Empty
Empty

Ưu điểm của kiểu quần này là không kén dáng, xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, chi tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mặc cảm giác thoải mái mà con có chút phong cách. 

Quần ống loe

Đây là kiểu quần mà team chân ngắn hay chân dài đều có thể chưng diện. Thiết kế đặc biệt của quần ống loe tôn lên đường cong cuốn hút. Đặc biệt kiểu quần này có độ dài vừa phải và tránh thiết kế ôm sát đùi, che khuyết điểm cũng như cải thiện vóc dáng cho các cô nàng đầy đặn. Bạn có thể chọn dáng quầnôm sát để tận dụng 'triệt để' nét quyến rũ của cơ thể.

Empty
Empty

Quần ống rộng

Kiểu quần dài này được ưa chuộng bởi hiệu ứng che khuyết điểm mix cùng áo ôm là cách hữu ích khi diện quần dài ống rộng nhằm tạo nên tỉ lệ cân đối cho cơ thể. Quần này được khá nhiều các ngôi sao từ Hàn cho đến Việt trưng dụng. Mùa hè kiểu quần này còn khá thích hợp vì không bí bách mà lại che nắng tốt. 

Empty
Empty

Với kiểu quần tôn dáng này, các cô gái không ngần ngại biến hóa 'tắc kè hoa' với nhiều kiểu phối đồ từ monochrome, thể thao năng động đến phong cách maximalism. Về phụ kiện thì hoàn toàn có thể chọn giày cao gót hoặc sneakers đế cao cần thiết giúp bạn tự tin di chuyển khi diện kiểu quần dài này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link