Con gái lỡ khoác lác với bạn bè rồi bị trêu chọc, ông bố bất ngờ làm hành động này khiến ai cũng khen

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái thường xuyên bị các bạn trong lớp trêu chọc vì nói dối, một ông bố đã nảy sinh ra ý tưởng không ngờ để "chữa cháy".

Mới đây, câu chuyện ông bố "chữa cháy" giúp con gái khi con bị các bạn trêu chọc là nói dối đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, ông bố đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng tên là Quốc Kiến, 34 tuổi, sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ông bố hóa thân thành Iron Man đến trường con gái.

Ông bố hóa thân thành Iron Man đến trường con gái.

 

Theo đó, ông bố này là một fan hâm mộ trung thành của các siêu anh hùng Marvel. Chính vì vậy, anh chàng đã không ngại ngần chế tạo bản sao của các nhân vật đình đám này.

Thấy những việc làm của bố, cô bé Tiểu Lý đã đến lớp và nói với các bạn rằng “Bố tớ là Iron Man”. Nghe được câu nói này của Tiểu Lý nhưng không một ai trong lớp tin tưởng, thậm chí mọi người còn cho rằng cô bé đang nói dối. Đây cũng chính là lý do mà Tiểu Lý thường xuyên bị các bạn trong lớp trêu chọc.

Thấy con gái lỡ khoác lác rồi bị các bạn trêu chọc, ông bố đã quyết định đến trường để "chữa cháy" cho con. Cụ thể, ông bố này đã mặc một bộ quần áo Iron Man vô cùng nổi bật rồi đến trường của cô con gái. Được biết, bộ trang phục này cũng do chính ông bố này chế tạo nên.

Học sinh trong trường thích thú đến chụp hình cùng

Học sinh trong trường thích thú đến chụp hình cùng "Iron Man".

Trong trường bất ngờ xuất hiện "Iron Man" khiến toàn bộ học sinh vô cùng thích thú. Thậm chí, hiệu trưởng còn cho các học sinh nghỉ học buổi hôm đó để có thể chụp ảnh cùng nhân vật này. Từ đó, các bạn trong lớp Tiểu Lý đã tin rằng cô bé không nói dối.

Được biết, bộ trang phục này được Quốc Kiến chế tạo trong vòng 2 năm và tốn khoảng 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng).

Đa phần mọi người đều khen ngợi hành động đẹp của ông bố trên. Một số người còn gọi ông bố này là "siêu anh hùng" và cho rằng người đàn ông này vừa tài năng vừa yêu thương gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link