Con gái Mai Phương tự tay làm lồng đèn đón trung thu, nhìn thành quả ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tì hiện tại không chỉ biết chơi đàn, nhảy giỏi, múa dẻo mà còn thích tự rèn những kĩ năng cá nhân mà không phải bạn bè đồng trang lứa nào cũng đam mê.

Mới đây, trên trang cá nhân của bảo mẫu đã đăng clip của bé Lavie với chú thích đầy tự hào: "Chiếc lồng đèn em bé tự làm ở buổi workshop hôm nay em bé đi chơi cùng cô giáo dạy đàn của mình, khéo tay nghiên hết về phần em".

Trong clip, bé Lavie cầm chiếc lồng đèn màu tím có biểu tượng mặt trăng bên trong do chính tay mình làm để mừng trung thu. Có vẻ như cô bé đã phải tốn khá nhiều công sức cho sản phẩm này. Con gái Mai Phương còn biết tự sắp xếp đồ chơi sao cho ngăn nắp nhất sau khi đã chơi xong. Nhiều cư dân mạng đã phải xuýt xoa vì sự khéo tay của cô bé.

con-gai-mai-phuong-cang-lon-cang-tu-lap-khi-biet-tu-lam-long-den-don-trung-thu-nhin-thanh-qua-ai-nay-phai-bai-phuc-2-ngoisaovn-w999-h1334

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái cưng của cô đang sống chung với bảo mẫu. Bố ruột là Phùng Đức Huy đang ở nước ngoài.

Được biết, người tạm thời nuôi dưỡng bé Lavie là cặp chị em từng gắn bó, chơi thân với Mai Phương nhiều năm, cũng là bảo mẫu chăm sóc Lavie từ nhỏ. Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. 

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

g

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link