Phùng Ngọc Huy gửi quà chúc mừng sinh nhật từ Mỹ về cho con gái Lavie

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn đến bảo mẫu vì đã nhờ người đến lắp món quà mô hình của anh hoàn thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đã đăng tải hình ảnh lắp ráp quà sinh nhật của Phùng Ngọc Huy gửi cho bé Lavie. Đính kèm với đó, chị M.C chia sẻ: "1 đứa chơi mà tới tận 3 đứa làm, mà phải rước 2 thợ xịn sò nhất quận Bình Thạnh qua lắp cho em chơi chứ cô M không biết làm mấy cái này. P/s: quà sinh nhật sớm của ba Huy gửi cho em bé".

Empty
Empty

Bên dưới bình luận, Phùng Ngọc Huy cũng nhanh chóng vào gửi lời cảm ơn đến bảo mẫu vì đã nhờ người đến lắp món quà mô hình của anh hoàn thiện.

Lavie sinh năm 2013, là con gái của Phùng Ngọc Huy và cố nghệ sĩ Mai Phương. Từ sau khi nữ diễn viên qua đời thì Lavie sinh sống cùng cô bảo mẫu và nhóc tỳ được chăm sóc rất tốt. Trước kia, Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ sẽ đón bé Lavie sang Mỹ sinh sống cùng.

Hai năm qua, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước do dịch bệnh. Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

283492370_10224411027520823_1873488948739620302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Hiện chưa rõ khi nào Phùng Ngọc Huy về Việt Nam để đón Lavie. Tuy nhiên vừa qua bảo mẫu của bé đã chia sẻ "ẩn ý" cho biết bé sẽ chuyển trường trong thời gian tới đầy "thử thách và khó khăn" hơn. Điều này khiến khán giả cũng tò mò đoán, Lavie sẽ hội ngộ cùng ba ruột là Phùng Ngọc Huy tại Mỹ.

"Dù bận cách mấy cô cũng sẽ cố gắng cùng em dự lễ bế giảng ở trường. Chúc mừng em đã hoàn thành tốt các môn học và sẵn sàng cho một thách thức mới lớn hơn và khó khăn hơn một chút ở năm học tới nhé! Cô Mi và gia đình rất biết ơn cô chủ nhiệm năm lớp 3 của con và ban giám hiệu nhà trường đã luôn yêu thương và nâng đỡ con, để con luôn mạnh mẽ bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Trân trọng và biết ơn lắm ạ", cô viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link