Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 Bảo Ngọc bị chỉ trích kém duyên, muốn chiếm sóng Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 cần tiết chế hơn để tránh nhận về những tranh cãi.

Sau đêm chung kết, Top 3 Miss World Vietnam 2022 tất bật tham gia các hoạt động quảng bá để ra mắt công chúng. Lên ngôi chưa được bao lâu nhưng mới đây, Á hậu 1 Bảo Ngọc bất ngờ gây tranh cãi vì hành động bị cho là kém tinh tế khi xuất hiện trước công chúng.

Cụ thể, Top 3 Miss World Vietnam có buổi giao lưu với người hâm mộ ngay khi vừa hạ cánh về đến TP.HCM. Thay vì đi chậm lại để Hoa hậu Mai Phương đi trước, Á hậu Bảo Ngọc lại phấn khích đi lên trước chào người hâm mộ và trở thành thành viên dẫn đầu.

6-ngoisaovn-w720-h1273
5-ngoisaovn-w720-h1277

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

"Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình", Bảo Ngọc chia sẻ trong vòng thi Người đẹp bản lĩnh.

Le-Nguyen-Bao-Ngoc-8-9968-1660398892

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kể về hành trình thực hiện dự án nhân ái thuộc khuôn khổ cuộc thi, Bảo Ngọc chia sẻ: "Tôi được gặp má Ba, gặp An. Má Ba đã ngoài 80 tuổi, tóc bạc trắng nhưng vẫn nguyện cống hiến quãng đời còn lại cho việc từ thiện. An là cô gái bằng tuổi tôi, nhưng vì bệnh tật phải gác lại ước mơ. Suốt hành trình, tôi không xem má Ba hay An là nhân vật, mà xem họ là người thân".

Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Theo:  xevathethao.vn copy link