Lệ Quyên công khai ủng hộ 'tình tin đồn' của chồng cũ, còn mong có con dâu như cô

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Mai Phương - "tình tin đồn" của đại gia Đức Huy.

Tân Hoa hậu Mai Phương từng có thời gian dính tin đồn yêu đương với đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mai Phương, kèm theo đó là chia sẻ thể hiện sự yêu thích và ủng hộ nàng Hậu. Cô còn rất bất ngờ khi cô chính là giáo viên dạy bé Bo. Đáng chú ý hơn nữa, Lệ Quyên cũng mong muốn sẽ kiếm được một cô con dâu "chất lượng" như vậy.

Nữ ca sĩ cũng xuýt xoa trước tài sắc vẹn toàn của Mai Phương: "Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm được trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn".

ba75fe818cf049ae10e1-ngoisaovn-w727-h1280

Dù từng dính tin đồn yêu đương với Tân Hoa hậu nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, Đức Huy cũng gây bất ngờ khi đăng ảnh Mai Phương trong giây phút đăng quang lên trang cá nhân, nam doanh nhân còn gửi lời chúc mừng đến người đẹp: "Chúc mừng cô giáo Bo. Tân Hoa hậu 2022". 

Lệ Quyên và Đức Huy từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm, cả hai gắn bó từ công việc đến cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên họ đã "đường ai nấy đi. Thời điểm vừa công khai xác nhận ly hôn với Đức Huy, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Vợ chồng tôi hơi khó chia sẻ với nhau. Bất cứ ai nhìn vào cũng bảo tôi hạnh phúc nhất, thì tôi hạnh phúc thật. Nhưng ngoài hạnh phúc ra, những chuyện khác thì rất khó giải quyết. Khi mình cảm thấy mệt mỏi mà người kia không chịu thấu hiểu thì tôi sẽ không quan tâm. Chuyện gì đến cũng sẽ đến".

Cô cũng từng ẩn ý nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải kết thúc mối quan hệ với người cũ. Trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên nghẹn ngào thổ lộ: "Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác".

Theo:  xevathethao.vn copy link