"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến chia sẻ quan điểm về ly hôn sau khi chia tay chồng thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về vấn đề ly hôn của đạo diễn Lê Hoàng khiến Đào Hoàng Yến đồng tình.

Trong một talkshow với Hương Giang, Lê Khanh, Thúy Ngân, Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng đã có chia sẻ về chuyện ly hôn. Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: ''Tỷ lệ ly hôn cao, nó chứng tỏ là sự phát triển của xã hội. Tôi rất mừng vì tỷ lệ ly hôn cao. Bây giờ tính độc lập của con người rất cao, đặc biệt là phụ nữ và ly hôn có nghĩa là người ta không còn chịu đựng nhau nữa. Người ta không hy sinh vì nhau nữa. Người ta đưa ra những tiêu chuẩn rõ ràng và vi phạm những tiêu chuẩn đó thì người ta sẽ chia tay ngay. Và đấy là 1 bước tiến bộ chứ không phải là thụt lùi".

Mới đây, Đào Hoàng Yến cho biết cô đồng tình với quan điểm ly hôn là văn minh. Nữ diễn viên 4 đời chồng chia sẻ: ''Chẳng có người phụ nữ nào cả gan dám mang hôn nhân của mình ra làm trờ đùa, mà hơi tự ái một chút là bỏ đâu. Cá nhân tôi cực kỳ ủng hộ ý kiến của Đạo diễn Lê Hoàng - Ly hôn là Văn minh. Các ban may mắn lấy được chồng tử tế yêu thương thì các bạn giữ gìn nó đơn giản lắm. Nhưng các bạn không thế hiểu được nỗi khổ của những người phụ nữ bị chồng đánh đập, hành hạ xâm hại bản thân là như thế nào đâu.

daodien-lehoang-ngoisaonv-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Chắc chắc 95% phụ nữ buộc phái chọn ly hôn đó là do đã có cả một quá trình chịu đựng tủi nhục, cơm chan nước mắt nghẹn ngào, họ cố lắm giữ lắm rồi mà không được ý. Họ cũng kiểm soát cảm xúc, cũng muốn giữ để rồi sướng lắm nhé, chị Lê Khanh nói, cơ mà chịu đến kiệt sức mới phải buông thôi. Những người đau khổ như vậy họ nhiều lắm, cá nhân tôi từng chia sẻ với rất rất nhiều hoàn cảnh tủi nhục đau đớn ê chề… Thế nên là không đứng ở trong hoàn cảnh của người khác không nói hay được đâu. Hôn nhân không hạnh phúc nó khiến cả con cái và những người thân xung quanh lo lắng cho mình. Nên ly hôn là văn minh, tôi đồng ý''.

Trong nhiều năm nay, Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Vừa qua cô gây chú ý khi đã ly hôn chồng thứ 4, đặc biệt là cả hai còn có mâu thuẫn và thậm chí là bạo lực phải kiện cáo. Cho đến nay cô vẫn còn lẻ bóng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link