Thấy bạn gái đăng ảnh "thả thính", Đoàn Văn Hậu lập tức vào "dìm hàng" và nhận ngay cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn luyện tập ở CLB Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn không quên đăng ảnh "dìm hàng" bạn gái.

Đoàn Văn Hậu công khai chuyện tình cảm với bạn gái Hoàng Anh từ tháng 4/2018. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Vừa qua, cô bạn gái này cũng đã có mặt tại Philippines để cổ vũ bạn trai thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu và bạn gái.

Đoàn Văn Hậu và bạn gái.

Thời gian gần đây, đôi trẻ nhiệt tình dành những lời tình cảm, khoe hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không những đáng yêu mà cặp đôi này còn khá "lầy lội" giống nhau khiến nhiều người thích thú.

Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh

Bạn gái Văn Hậu đăng ảnh "thả thính".

Mới đây, cô nàng Hoàng Anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một bức ảnh vô cùng xinh xắn kèm caption "thả thính" đã thu hút được rất nhiều lượt like và comment. Đáng chú ý, ngay dưới bài viết, Văn Hậu đã comment ngay một bức ảnh "dìm hàng" cô bạn gái xinh đẹp kèm theo chữ "Ờ" lạnh lùng.

Văn Hậu comment ảnh

Văn Hậu comment ảnh "dìm hàng" bạn gái.

Hoàng Anh cũng đăng ảnh để đáp trả.

Hoàng Anh cũng đăng ảnh để đáp trả.

Chưa kịp vui mừng vì vừa đăng ảnh trêu chọc bạn gái thì Văn Hậu đã bị Hoàng Anh đáp trả bằng tấm hình “dìm hàng” khác với câu "Ừm" đầy thờ ơ. Sự "lầy lội" của cặp đôi khiến dân mạng cười "chảy nước mắt" nên đã vào thả icon cười haha kèm vô số bình luận ngưỡng mộ. 

“Văn Hậu giả vờ cà khịa và cái kết”.

“Một sự trả thù khá “ngọt ngào”.

Hiện tại Văn Hậu đang đầu quân cho CLB Hà Lan nên phải yêu xa, nhưng mối quan hệ với bạn gái vẫn rất tốt đẹp. Cặp đôi đôi trai tài, gái sắc đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và không ít người mong ngóng đôi trẻ sớm về chung một nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link