Không muốn cho người khác lùi xe ké, chủ nhà chôn luôn 2 thứ này ở trước cổng khiến ai cũng sợ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do không muốn các tài xế ô tô lùi xe lên cổng nhà mình nên gia chủ đã dùng 2 chiếc cọc sắt để "cảnh cáo".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ hình ảnh 2 chiếc cọc sắt nhỏ được chôn ở trước cổng nhà dân đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, bức ảnh về chiếc cổng nhà này được chụp tại một con hẻm trên đường Hồ Đắc Di, quận Tân Phú, TP HCM.

Theo như người chia sẻ thì 2 chiếc cọc sắt này là chiếc "bẫy lùi xe" được chủ nhà chôn xuống để "dằn mặt" những chiếc xe ô tô lùi ké lên cổng nhà mình. Nhìn hình ảnh có thể thấy, 2 chiếc cọc sắt này khá ngắn và nhỏ đã được chủ nhà chôn chắc chắn ngay trên phần dốc trước cổng.

Hai chiếc cọc sắt được chủ nhà chôn ở ngay trước cổng để không cho các xe quay đầu hay lùi nhờ.

Hai chiếc cọc sắt được chủ nhà chôn ở ngay trước cổng để không cho các xe quay đầu hay lùi nhờ.

Do khoảng cách giữa 2 chiếc cọc này khá nhỏ nên những tài xế ô tô không thể đi lên phần dốc này để lùi xe hay quay đầu xe được. Thậm chí, 2 chiếc cọc này vừa nhỏ lại khó nhìn nên nếu tài xế không để ý rồi lùi xe lên thì sẽ gặp nguy hiểm.

Theo như người chia sẻ bức ảnh này thì đã có rất nhiều ô tô tới cuối hẻm, gần khu vực căn nhà này để quay đầu đã bị dính bẫy. 

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ và chỉ trích việc làm của gia chủ trên. Số khác thì bày tỏ sự bức xúc vì 2 chiếc cọc sắt này có thể gây nguy hiểm cho các tài xế ô tô nếu không để ý.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link