Bị con gái ruột giục lấy chồng, Phi Nhung đã phản ứng bất ngờ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Nhung tiết lộ chuyện con gái mong muốn mình lấy chồng cho vui và cô đã phản ứng đầy bất ngờ thế này!

Thời gian vừa qua, Phi Nhung đã gây chú ý khi công khai con gái ruột Wendy sau nhiều năm giấu kín và con gái ruột của Phi Nhung đã về nước chơi dịp lễ, cùng mẹ tham gia sự kiện. Theo Phi Nhung chia sẻ, vì muốn chăm lo cho con gái nên cô đã ở vậy cho đến tận bây giờ.

Mới đây, Phi Nhung đã tiết lộ về chuyện lấy chồng khi được con gái đồng tình: "Đúng là Wendy có hối thúc tôi lấy chồng sớm để vui nhà vui cửa, nhưng điều đó không thể xảy ra được. Windy sinh sống, trưởng thành ở Mỹ nên tư tưởng của em ấy khá cởi mở nhưng tôi thì không thể vừa lo cho gia đình, vừa lo cho xã hội. Trước mắt, tôi chỉ muốn dành toàn bộ thời gian cho các con nuôi trưởng thành, ăn học tới nơi tới chốn thay vì đòi hỏi tình yêu riêng của bản thân".

phi nhung va con gai (1)
 Phi Nhung và con gái

Bên cạnh đó, Phi Nhung chia sẻ về chuyện giấu kín con gái. Phi Nhung kể: "Suốt 25 năm qua, hai mẹ con tôi đã phải âm thầm chịu đựng và cùng nhau trải qua rất nhiều khổ cực, nhưng bây giờ Wendy đã học tập thành tài, công việc của tôi cũng ngày một thăng tiến và có được vị trí nhất định trong lòng khán giả, cuộc sống hai mẹ con cũng ổn định hơn trước,... Khi nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng, tôi chẳng có lý do gì để tiếp tục giấu kín khán giả nữa".

Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng tiết lộ và không giấu niềm tự hào về cô con gái giỏi giang, tự lập và hiểu chuyện của mình. Cô cho rằng, cô luôn nghĩ về con gái để sống. Con gái của cô đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập, là người nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ coi thiếu may mắn.

phi nhung va con gai (2)
 

Nói về chuyện mẹ chính thức công khai mình với công chúng, con gái Phi Nhung - Wendy cho hay cô bé xúc động khi mẹ công bố thông tin có con ở thời điểm hiện tại. "Tôi đã tốt nghiệp và mẹ nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để công bố mọi chuyện về tôi cùng lý do mẹ giữ kín. Tôi hạnh phúc và thấy mạnh mẽ hơn, gần gũi với mẹ hơn. Hai mẹ con đã cùng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống trong những năm qua", con gái Phi Nhung chia sẻ.

Được biết, con gái của Phi Nhung vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ. Sắp tới con gái của nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ học tiếp lên thạc sĩ.

Xem thêm:

1. Cuộc sống của ni cô Huyền Trang 'Biệt động Sài Gòn' sau gần 4 thập niên bây giờ ra sao?

2. Hé lộ cuộc sống hôn nhân 'không như mơ' từng muốn tự tử của ca sĩ 'Vầng trăng khóc' Khánh Ngọc

3. Phải bán nhẫn kim cương 2 tỷ đồng, Quang Lê giàu cỡ nào mà lại làm điều này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn