Cơn sốt đồ chơi "Robot trái cây"

09:03, Thứ bảy 18/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Dạo quanh thị trường đồ chơi dành cho trẻ em hiện nay đâu đâu cũng thấy Nho xinh, Dứa lùn, Quýt mập....các nhân vật "nổi tiếng" trong phim hoạt hình "Robot trái cây" đang được phát sóng trên kênh Bibi vào 19h hàng ngày.


[links()]
Sau những cơn sốt “Sấm chớp và tốc độ”, “Đấu trường Yoyo” trong thời gian gần đây, phim hoạt hình Trung Quốc 52 tập “ Robot trái cây” hiện đang phát sóng vào lúc 19h hàng ngày đang tạo nên "cơn sốt" cho các em nhỏ.
Mô tả ảnh.
"Robot trái cây" "đại náo" thị trường đồ chơi trẻ em.

Bộ phim “Robot trái cây” xoay quanh câu chuyện của Thất tinh siêu robot là bộ 7 robot xinh xắn mang hình dáng các loại trái cây quen thuộc cùng với tên gọi rất “ngầu” như Dâu tây thợ săn, Quýt kiếm sĩ, Đào thích khách, Thơm giác đấu, Nho tia chớp, Táo thiện xạ và Pino do thám. Cùng với Ngũ quả sư phụ gồm Chuối pháp sư, Dưa hấu chùy vương, Măng cụt đao vương, Mận Ninja và Dừa song kiếm. Phim mang thông điệp: “Hãy đoàn kết, yêu thương nhau để chống lại cái xấu cùng chung tay bảo vệ môi trường và giữ mãi màu xanh tươi đẹp trên trái đất thân yêu”.

Nhân vật trong phim là những loại hoa quả rất gần gũi với trẻ em, nội dung phim đánh trúng tâm lý ưa mạo hiểm, thích khẳng định mình của trẻ, với những lời thoại hài hước...đã làm cho trẻ "phát sốt" với những thước phim của "Robot trái cây". Bộ phim không chỉ gây nên sức hút đối với các bé trai, mà đối với bé gái cũng vô cùng thích Nho xinh, Dứa lùn, Quýt mập....
Mô tả ảnh.
 Không chỉ gây hứng thú với các bé trai, Robot trái cây được các bé gái ưa chuộng. (nguồn: Vnexpress)

Sau khi gây "cơn sốt" đối với trẻ em Trung Quốc, hiện "Robot trái cây" cũng đang đại náo thị trường đồ chơi ở Việt Nam với hàng loạt những sản phẩm "ăn theo" bộ phim.

Dạo quanh thị trường đồ chơi không khó để bắt gặp những hình ảnh của Quýt kiếm sĩ, Đào thích khách, Thơm giác đấu, Nho tia chớp, Táo thiện xạ và Pino do thám...Chị Thu, kinh doanh cửa hàng đồ chơi trên phố Lương Văn Can (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, thời điểm hàng còn hiếm trên thị trường, có những ngày chị bán được 30 đến 40 con.

Giá của các loại đồ chơi "ăn theo" này dao động từ hàng chục nghìn đến hàng triệu tùy thuộc vào từng chủng loại. Như mỗi con Robot trái cây có điều khiển từ xa khoảng 200.000 đồng đến 350.000 đồng. Đắt khách hơn cả là robot không điều khiển nhưng có thể tháo rời và lắp ráp. Hộp robot loại to gồm 6 con giá dao động từ 180.000 đến 200.000 đồng, tùy cửa hàng; những con riêng biệt có giá khoảng 40.000- 50.000 đồng. Hay với những thú nhồi bông, bộ bài in hình robot sinh động dành cho cả bé gái và bé trai giá không hề rẻ, khoảng 155.000 đến 185.000 đồng một mô hình robot.

Giá của mỗi con Robot không chỉ khác nhau về chủng loại, chất liệu mà đồ chơi robot trái cây chia thành hai nhóm: hàng thường và hàng công ty. Hàng công ty giá đắt gấp rưỡi, gấp đôi so với bình thường. Chẳng hạn, một con robot Táo ngố bình thường chỉ 45.000 đồng, thì hàng công ty được "hét" lên 120.000 đồng.

Với Robot trái câylà cuộc so tài ở Đại hội chiến binh siêu robot, các cuộc giao lưu với trẻ em ở Cung Thiếu nhi, sân trường học. Sắp tới, đúng dịp nghỉ hè các nhà làm sách hứa hẹn ra mắt bộ truyện hoạt hình Robot trái cây.

(tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc