Con trai đi xe đạp bị đẩy ngã, hành động của ông bố với bạn con khiến dân tình phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một cậu bé đang chơi xe đạp thì bị cậu bé khác đẩy ngã. Ngay sau đó, ông bố từ trong nhà lao ra đã vung tay tát mạnh, khiến cháu bé kia ngã xuống.

Theo nội dung của đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, một đám trẻ đang chơi đùa trong xóm nhỏ của một khu dân cư.

Đằng xa, có một nhóm trẻ khác đang rồng rắn đạp xe trên đường, bất ngờ câu bé mặc áo màu xanh nước biển đã có hành động giơ tay chặn đầu xe cậu bé mặc áo trắng, đẩy ngã xuống đường.

Tuy bị ngã, cậu bé áo trắng vẫn nhanh chóng đứng bật dậy và đánh trả lại người bạn kia. Cùng lúc đó, hùng hổ từ phía sau, một người đàn ông cởi trần được cho là bố của bé đi xe đạp lao tới, thẳng tay tát mạnh vào mặt bé mặc áo anh.

danh_con_ban

Cú tát mạnh tới nỗi khiến cậu bé kia loạng choạng, ngã uỵch xuống xe đạp. Sau đó, ông ta dựng xe đạp của cậu con trai lên rồi đi tiếp.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của người đàn ông. Mọi người đều cho rằng, trẻ con chơi đùa với nau, việc gây ra mâu thuẫn là chuyện thường, phụ huynh là những người lớn nên phải có cách phân xử đúng mực để tránh làm tổn thương các em.

"Bạn mặc áo xanh chơi đùa như vậy cũng rất nguy hiểm, rõ ràng là sai. Thế nhưng, anh không nên đánh bé như thế, Trẻ con còn dại dột, mình là người lớn, vẫn nên bảo ban bạn ấy nhẹ nhàng để rút kinh nghiệm".

"Bố cả giận mất khôn, đánh như thế là vô tình dạy hư con. Sau này đứa trẻ có thể bắt chước giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực".

"Khổ thân thằng bé, bị đánh ôm đầu ngơ ngác luôn. Trẻ con chơi với nhau sao tránh được những chuyện như này, đấm thằng bé đau thế kia đúng là nhẫn tâm"., dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link