Thót tim pha đánh lái của tài xế xe 49 chỗ tránh xe container

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại cảnh bẻ lái của một chiếc xe khách 49 chỗ, tránh xe container dừng trên cầu khiến mọi người được phen giật mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh tượng tham gia giao thông hết sức kinh ngạc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h19 ngày 1/10, tình huống này được camera hành trình của một ô tô lưu thông cùng chiều ghi lại. Người đăng tải clip cho hay, thời điểm trên có một chiếc xe container gặp sự cố và bật đèn cảnh báo, dừng lại khi lưu thông trên cầu.

Cùng lúc đó, một chiếc xe khách 49 chỗ chạy cùng chiều với tốc độ cao. Theo quan sát, khoảng cách giữa 2 xe là rất gần, tài xế xe tải đã bẻ lái kịp thời tránh xe container.

Sau tình huống đánh lái bất ngờ này, tài xế vẫn giữ vững tay lái và kiểm soát tốc độ tốt, không để xảy ra những hệ lụy đáng tiếc nào. Người tài xế lái xe phía sau 2 xe này khi chứng kiến cảnh tượng không khỏi kinh ngạc và dành lời cảm phục.

Cảnh tượng khiến bap người xem phải thót tim

Cảnh tượng khiến bap người xem phải thót tim

Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của mọi người. Hầu hết, mọi người đều cho biết, bản thân không khỏi rùng mình, thót tim với tình huống trên.

"Đúng là pha đánh lái để đời. May mà không có va chạm nào"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link