Ông bố hành hung bạn học của con ở Lào Cai khai gì tại cơ quan công an?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc phụ huynh xông vào lớp, hành hung bé 2 tuổi ở trường mầm non trên địa bàn Lào Cai, cơ quan công an đã triệu tập ông Hùng để lấy lời khai.

PLO đưa tin, ngày 5/10, lãnh đạo Công an Thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, ngày hôm qua 4/10, ông Bùi Văn Hùng- người đánh, giật tóc cháu P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường Mầm non TrumpKids đã ra trình diện công an.

Tại cơ quan công an, ông Hùng trình bày, vào khoảng 16h ngày 30/9, ông đến đón con tại trường Mầm non Trumpkids ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai. Khi đến lớp, nghe thấy tiếng con gái khóc, anh Hùng đi nhanh vào lớp và nhìn thấy tay con có vết đỏ.

Ông Hùng làm việc với cơ quan điều tra

Ông Hùng làm việc với cơ quan điều tra

Lý giải về hành động đánh cháu B.A, ông Hùng cho biết: “Do cận thị, tôi tưởng con bị chảy máu nên dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu bé cắn con mình, yêu cầu xin lỗi. Cháu kia khóc, không xin lỗi nên tôi tiếp tục túm tóc và tát nhẹ vào mặt cháu". Sau đó, ông Hùng còn đánh vào chân, mông cho đến khi bé gái kia xin lỗi mới chịu đón con ra về. Trong chiều hôm đó, ông ta đi ô tô và Hà Nội thăm người nhà.

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, và lúc 16h16 ngày 30/9, trong giờ trả trẻ tại lớp nhà trẻ 24-36 tháng D2, hai bé B.A và bé C.T 2 tuổi trong lúc đang chơi có tranh giành đồ chơi với nhau. Bé B.A có cắn vào tay trái bé C.T. Khi bị cắn, bé C.T khóc. Cô giáo chủ nhiệm đã vào ngăn hai bé.

Lúc này, anh Hùng đến đón bé C.T, thấy con khóc nên hỏi giáo viên phụ trách lớp nguyên do. Sau khi được giá viên giải thích, ông Hùng có những lời nói không hay với B.A, đồng thời đã đánh, giật tóc và phát vào đùi bé, bắt xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc này, 3 giáo viên của trông coi các cháu của trường Mầm non TrumpKids cũng bị đình chỉ công tác, kỷ luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link