Con trai Ngô Kiến Huy được mẹ nuôi Thanh Thảo đưa về Việt Nam học, mức học phí gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Nhập học ở ngôi trường mới nhưng bé Jacky Minh Trí - con nuôi ca sĩ Thanh Thảo đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhập với các bạn.

Vào dịp Tết vừa qua, Thanh Thảo đã đưa con gái Tuệ Lâm và con trai nuôi Jacky Minh Trí về Việt Nam. Xác định ở Việt Nam lâu dài nên nữ ca sĩ đã mua luôn một căn hộ cao cấp. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng đã tìm trường cho hai con theo học. Con gái Tuệ Lâm của Thanh Thảo hiện đã làm quen với môi trường học tập mới.

Và mới đây, giọng ca "Búp bê con trai" cũng đã chia sẻ chuyện cho con trai nuôi Jacky Minh Trí đi tham quan một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM. Qua những dòng chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã khá hài lòng, yên tâm và sẽ cho con trai nhập học ở đây. Cô viết: "Ngôi trường khang trang, đầy đủ mọi kỹ năng cho các con, các thầy cô giáo tận tâm và có nhiều bạn học giỏi để các con noi theo. Sau một năm phải học online tại Mỹ, không được đến trường cùng thầy cô và bạn bè, nên khi được đi học anh hai Jacky rất là vui. Còn tự đi xe bus đến trường mỗi ngày và ngủ trưa tại trường cùng các bạn. Chỉ cần con vui, mọi nguyện vọng của con đều được gia đình thực hiện cho con. Với giáo trình của trường này, con sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại trường học ở Mỹ trong thời gian tới. Bên cạnh đó là con sẽ được học đọc và viết tiếng Việt thông thạo".

tt1-1618558709080137919623
tt2-1618558811205275156254

Có thể thấy, Thanh Thảo rất quan tâm đến chuyện học hành của con trai nuôi khi đích thân đi tham quan, trải nghiệm để tìm ra môi trường học tập phù hợp nhất với Jacky. Không chỉ vậy, cô còn đánh giá trường cẩn thận dựa trên các tiêu chí: cơ sở vật chất, chương trình học, thầy cô giáo và bạn học.

Được biết nơi con nuôi Thanh Thảo theo học là Trường Quốc tế Học viện Anh quốc ở quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Trường đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ GD-ĐT, kết hợp song song với chương trình đào tạo quốc tế tiếng Anh chuẩn Cambridge và dự bị đại học NCUK. Tuy nhiên chương trình của Bộ GD-ĐT được hệ thống hoá bởi một nhóm chuyên gia theo hướng đi vào trọng tâm, nhằm giảm tải chương trình học, giảm bớt áp lực cho học sinh. Học phí của ngôi trường này cũng thay đổi theo từng cấp học. Theo thông tin từ website chính thức của nhà trường, phí bán trú từ 26,7 - 31,5 triệu đồng/năm, phí nội trú từ 52,5 - 83 triệu đồng/năm, tùy vào loại phòng và thời gian ở. Học phí với độ tuổi của Jacky Minh Trí sẽ ở mức hơn 80 triệu đồng/năm. Chưa kể phí cơ sở vật chất 6 triệu đồng/năm và tiền xe đưa đón được tính tùy vào khoảng cách.

Jacky Minh Trí là con chung giữa nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Hiện Thụy Anh cũng đã có hạnh phúc của riêng mình. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc để con có cuộc sống tốt nhất.

Collage_Maker (33)

Jacky hiện tại đã 8 tuổi. Cậu bé được nhận xét là ngoan ngoãn và có hoàn cảnh đặc biệt nên trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Dù rất thương con nhưng không vì thế mà Thanh Thảo nuông chiều thái quá. Ngược lại, nữ ca sĩ dạy Jacky tự lập từ nhỏ. Cô dùng kỷ luật rèn con với mong muốn khi lớn lên, cậu bé đủ mạnh mẽ để làm một người đàn ông thực thụ, tự chủ và thích nghi với mọi hoàn cảnh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link