Con trai Ngô Kiến Huy hiếm hoi xuất hiện bên mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy tuy sống với Thanh Thảo nhưng vẫn rất được mẹ ruột và bố dượng yêu thương.

Khoảng 2 tháng trước, ca sĩ Thanh Thảo sau 10 năm đã quyết định kể cho cậu con trai Jacky Minh Trí nghe về thân phận thật của mình. Và rất bất ngờ, phản ứng của cậu bé là hoàn toàn không muốn đi tìm hay gặp mặt bố ruột Ngô Kiến Huy. Điều này khiến ai nấy cảm động và dành nhiều lời khen cho Jacky, cậu bé mới lớn này đã vô cùng mạnh mẽ trong hoàn cảnh đặc biệt của mình. Ngoài ra, nhiều người cũng tò mò về động thái của em gái Thanh Thảo - mẹ ruột Jacky sau khi con trai biết về bố.

Sau nhiều năm sang Mỹ định cư, em gái Thanh Thảo - Thuỵ Anh có chồng và có thêm con gái. Dù con trai từ nhỏ đã sống với Thanh Thảo và đã là con hợp pháp của Thanh Thảo nhưng là người sinh ra Jacky, Thuỵ Anh luôn dành tình yêu cho con và luôn dành thời gian cho các con gắn kết tình cảm anh em.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật Thuỵ Anh cũng gần với ngày Thanh Thảo và chồng kỉ niệm 4 năm bên nhau, cả hai gia đình đã có buổi tụ họp cùng chung vui. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Thuỵ Anh đăng ảnh có con trai Jacky.

5fb3dd07803eb

Trong những khoảnh khắc 2 con chơi cùng nhau, Thuỵ Anh và chồng đều không muốn bỏ lỡ, hình ảnh bố mẹ chụp ảnh cho 2 con được Thanh Thảo đăng tải tạo nên khung hình gia đình 4 người hạnh phúc. Đặc biệt, dù không sống cùng em gái nhưng Minh Trí rất ra dáng anh hai, cậu bé 10 tuổi rất yêu thương, quan tâm và chăm sóc em khiến bố mẹ tự hào. Tất cả nói lên mối quan hệ của Jacky và bố dượng rất tốt đẹp.

5fb3dd07a34c7
Jacky và em gái chúc mừng sinh nhật mẹ.

Jacky và em gái chúc mừng sinh nhật mẹ.

Trước đó, giữa ồn ào Thanh Thảo cho con trai biết về bố ruột, Thuỵ Anh đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều khi có gia đình mới hạnh phúc lại để con trai ở với Thanh Thảo. Trước những lời nói chỉ trích, cô đã thẳng thắn lên tiếng: "Ai quan tâm, thương yêu em, em xin cảm ơn. Và nếu ai chửi hay ghét em, em cũng cảm ơn nốt nhé. Nhưng em xin thông báo mẹ con em vẫn sống cùng nhau và cùng 1 gia đình lớn chưa xa nhau ngày nào. Không có chuyện em bỏ con không chăm sóc hay không ở chung. Bớt gieo tiếng ác dùm, em cảm ơn".

Dù không thường xuyên nhắc đến Jacky như Thanh Thảo nhưng không vì thế mà Thuỵ Anh bỏ rơi con trai. Nhìn cậu bé yêu thương mẹ Thuỵ Anh và bố dượng, cưng chiều em gái, đủ khẳng định được bao năm qua, Jacky không hề thiếu thốn tình cảm của mẹ ruột. Việc Thụy Anh vẫn không đón bé về sống cùng chắc chắn có lý do, phải là người trong cuộc chúng ta mới hiểu hết được.

Với lại, khi sống với Thanh Thảo, Jacky cũng được bố mẹ giáo dục rất kĩ. Thanh Thảo rất chú ý đến việc dạy con thể hiện tình yêu thương với mọi người trong gia đình. Có cuộc sống hiện tại nơi đất Mỹ với tình thương nhân đôi của hai bố, hai mẹ, Jacky Minh Trí là đứa trẻ may mắn và có khi còn hạnh phúc hơn nhiều những đứa trẻ khác.

5fb3dd07152d2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link