"Thoát mác" bà mẹ bỉm sữa, Hoàng Oanh tự tin khoe vòng 1 căng đầy và nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ và bạn bè cũng đang liên tục dành cho Hoàng Oanh rất nhiều lời khen ngợi.

Sau 3 tháng sinh con, nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, Hoàng Oanh đã lấy lại được body thon gọn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày 18/11, cô đã đăng ảnh đi ăn tối cùng chồng và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Cô chọn kiểu make-up nhẹ nhàng và còn tự tin diện áo trễ cổ, khoe trọn vòng 1 căng đầy. Đến siêu mẫu Hà Anh phải thốt lên “So sexy” khi nhận xét đàn em dưới phần bình luận. 

hoang-anh-sexy 1

Sau gần 1 năm kết hôn, Hoàng Oanh hiện đang hưởng thụ cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều. Cả hai cũng đã đón nhóc tỳ đầu đời cách đây không lâu. Con trai Hoàng Oanh - bé Max dù chỉ mới 3 tháng tuổi đã thường xuyên khiến người hâm mộ phát sốt vẻ điển trai. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đôi mắt to tròn và mũi cao vút. 

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

hoang-anh-sexy 2

Trước đó, Hoàng Oanh cũng chia sẻ bé Max ra đời sớm hơn 1 tháng so với dự sinh, tuy nhiên trộm vía bé vẫn khoẻ mạnh. Dù không ở bên vợ lúc vợ sinh nhưng Jack vẫn luôn gọi video để động viên và dõi theo hai mẹ con. Sau khi đoàn tụ, Hoàng Oanh cũng liên tục chia sẻ khoảnh khắc hai cha con tình cảm với nhau. Hai người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời người đẹp cùng nằm trên giường chơi đùa. Ánh mắt trìu mến, nụ cười rạng rỡ của hai cha con đều đang diễn tả trọn vẹn niềm hạnh phúc. Cô viết: "Da kề da hơi trễ, nhưng tình phụ tử ko có gì ngăn cách được, ba Jack ôm 1 cái là bé Max nằm êm ru sung sướng tận hưởng hơi ấm của cha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link