Lại xuất hiện một group antifan Hương Giang có 125.000 thành viên tham gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đang rất bất ngờ vì có nhiều group antifan của Hương Giang đạt con số kỷ lục như thế này.

Hương Giang là nghệ sĩ Việt đầu tiên khiến cộng đồng mạng dậy sóng nhiều đến như vậy. Chỉ trong thời gian ngắn từ một nàng hậu được ưu ái bậc nhất showbiz, Hương Giang bỗng trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz. Nhóm antifan của cô sở hữu lượng thành viên khủng vượt cả Phạm Hương. 

Điều đáng nói là nhóm cũ đã tạm dưng hoạt động thì mới đây lại xuất hiện một nhóm mới mang tên "Nói không với nữ hoàng đạo lý" đã xuất hiện. Số lượng người tham gia của group hiện tại đã lên tới 125.000 người, một group khác là "Anti Nữ hoàng đạo lý" với hơn 110.000 thành viên tham gia.

huong-giang-antifan 1

Nhiều người đang rất bất ngờ vì có nhiều group antifan của Hương Giang đạt con số kỷ lục như thế này dù Hương Giang đã xin lỗi và tuyên bố tạm dừng một số hoạt động. Phải chăng trước đó việc Hương Giang đăng tải những hình ảnh cùng công an tới nhà một antifan để xử lý đã làm thổi bùng ngọn lửa giận dữ và lần nữa thách thức antian. 

Hiện tại, làn sóng tẩy chay Hương Giang vẫn chưa có dấu hiệu tạm dừng. Antifan đã vào tận fanpage của các nhãn hàng tuyên bố sẽ tẩy chay nếu như nhãn hàng vẫn còn hợp tác với Hương Giang. Đặc biệt cô còn phải rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam.

huong-giang-antifan 2

“Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link