Lâm Vỹ Dạ phản ứng gây bất ngờ giữa tâm bão bị antifan tẩy chay khỏi giải Mai Vàng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh hôn chồng kèm dòng chia sẻ tích cực giữa tâm bão bị antifan tẩy chay khỏi giải Mai Vàng.

Những ngày vừa qua, sau Hương Giang thì Lâm Vỹ Dạ chính là cái tên gây chú ý nhất khi bị antifan kiên quyết tẩy chay. Đỉnh điểm của sự việc là cô còn bị chỉ trích không xứng đáng với đề cử giải Mai Vàng dành cho diễn viên hài của năm. Tuy nhiên, cô chọn cách không đối đầu, giữ im lặng trước mọi làn sóng tẩy chay từ antifan.

Tối 18/11,  Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hôn chồng sau trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện, đồng thời trích dẫn những câu thơ với ngụ ý tích cực. Nữ diễn viên viết: "Em sẽ không bỏ cuộc. Anh biết đấy em sẽ không bỏ cuộc. Dẫu người ta đã rút hết thang rồi. Dẫu phía trước gió bão đang chực thổi. Còn lâu thì em mới để mình trôi. Anh biết đấy em thật là bé nhỏ. Nhưng thẳm sâu, hiểu sống để làm gì. Tiền sạch túi, tiếng vỗ tay mất hết. Chẳng hề gì, em sẽ vẫn lại đi. Gió vẫn thổi chẳng ai mà chặn nổi. Nắng vẫn lên dẫu Đông xám rất dày. Em vẫn sống cưỡi trên đầu cán chổi. Sấm thật nhiều, càng giống tiếng vỗ tay - (Em - Liêu Hà Trinh)".

lam-vy-da 1

Đáp lại lời vợ, Hứa Minh Đạt liền để lại bình luận"Ok em yêu, về anh cho tiền bỏ túi nè". Nhiều nghệ sĩ Vbiz gồm Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân, Midu cũng để lại lời nhắn động viên, trấn an tinh thần của Lâm Vỹ Dạ.

lam-vy-da 2

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ khá đắt show thực tế khi tham gia hàng loạt chương trình ăn khách như Quý ông đại chiến, 7 nụ cười xuân, Chị em chúng mình. Tuy nhiên có thể do cô xuất hiện khá nhiều chương trình cho nên cũng như Hương Giang, khán giả cảm thấy không hài lòng. Ngoài ra nhiều người còn cho rằng cô thường xuyên có cách cư xử bạo lực, tấn công bạn diễn. 

Trước sự việc này, ông xã Hứa Minh Đạt cũng đã có lời khuyên cho Lâm Vỹ Dạ. Anh cho hay: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Anh cũng chia sẻ việc dân mạng lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Đây là việc mới rộ lên trong thời gian gần đây nên Đạt cũng không biết phải chia sẻ gì. Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group antifan của Hứa Minh Đạt nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link