Con trai Xuân Bắc trổ tài vẽ tranh trên áo, nhiều người dự đoán tương lai có thể làm nghệ thuật

( PHUNUTODAY ) - Bi Béo khoe áo mới, chỉ 1 chi tiết đã khiến vợ Xuân Bắc ngỡ ngàng, dân mạng khen có tài năng.

Con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc là Bi Béo nhận được sự quan tâm của mọi người. Mới đây, một tài năng mới của cậu nhóc đã được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân. Vì thấy chiếc áo trắng quá đơn điệu nên cậu bé đã vẽ thêm hình ảnh lên áo và thành phẩm đem lại khiến cả gia đình bất ngờ, thậm chí đến mẹ cũng không nhận ra luôn.

con-trai-xuan-bac 1

Bức hình Bi Béo vẽ là thuộc phong cách vẽ Doodle Art. "Doodle" mô tả hành động viết hoặc vẽ nghuệch ngoạc một cách lơ đãng nhưng đòi hỏi người học phải có sức sáng tạo vô cùng. Có thể thấy Bi Béo dù còn nhỏ, chưa qua trường lớp học vẽ bài bản nào nhưng đã có năng khiếu nghệ thuật thấy rõ.

Nhiều người khen ngợi Bi Béo: "Mình tưởng tranh dán luôn, Bi Béo vẽ đẹp quá", "Hoa sĩ tương lai là đây, con trai Xuân Bắc chưa bao giờ làm fan thất vọng", "Bạn Bi vẽ đẹp quá! Thế này chẳng mấy mở triển lãm được rồi. Bi mà được đào tạo bài bản là khả năng phát triển nghệ thuật tốt lắm đấy"...

Bi Béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Mới đây, cậu bé đã phụ mẹ dọn việc nhà. Tuy nhiên, công việc này đều được cậu bé ghi bill thanh toán cho mẹ. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Dịch dã đã không bán được hàng, ngày nào cũng phải trả lương cao". Bi Béo ghi: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ...".

con-trai-xuan-bac 2

Bức ảnh với ghi chú rõ ràng về các công việc đã phụ giúp mẹ trong ngày của Bi béo khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

Có thể nói, cậu bé luôn có biểu cảm vô cùng đáng yêu đặc biệt là cách nói chuyện khá "ông cụ non". Cách đây không lâu, vợ của Xuân Bắc đã đăng bài văn tả mẹ của Bi Béo và nhắn nhủ mọi người: "Toét mắt các bác cũng phải đọc bản nháp này nhé".

Trong bài văn Bi Béo dành nhiều lời khen cho mẹ: "Mẹ là người sinh ra tôi, nuôi nấng tôi, người chăm sóc bảo vệ tôi. Luôn luôn mẹ là người yêu thương tôi nhất. Và để đáp lại tình yêu thương đó, đương nhiên tôi yêu mẹ tôi nhất.

Mẹ tôi năm nay 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ còn trẻ chán. Có em bé thêm mẹ đã không còn make up, lâu lâu chỉ đánh phấn tô son một ít. Nhưng chủ yếu bây giờ chỉ bôi mấy cái dưỡng ẩm da, nói chung về vấn đề này tôi cũng không rành".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link