Công an đưa Khả Trang đi giám định sau khi tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung.

Sáng 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung. Khả Trang đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích. Công an phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở. 

khatrang

Phía Khả Trang cho biết hiện tâm trạng cô đã bình ổn hơn nhưng vẫn còn hoang mang. Đồng thời tiết lộ cô liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện phía Khả Trang còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đã có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe dọa.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

kha-trang-tiet-lo-li-do-mat-tich-suot-mot-nam-ma-ai-cung-hoang-bi-bao-hanh-nghiem-trong-tu-khi-bau-den-khi-sinh-con-16-ngoisaovn-w480-h854

Một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Được biết, cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Trên trang cá nhân, người bạn của nữ người mẫu tiết lộ: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link