NS Thương Tín: "Tôi đi lại té ngã liên tục, ngã từ trong nhà ra ngoài đường"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi đang nợ tiền nhà lên đến 6 triệu. Được cái chủ nhà cũng thông cảm cho tôi", Thương Tín nói.

Vừa qua, NS Thương Tín tiếp tục chia sẻ về tình hình sức khỏe, cuộc sống hiện tại sau khi vợ con bỏ đi, bị nhiễm Covid-19. Nam nghệ sĩ nói: "Sau lần đột quỵ trước, tới giờ tôi bị ảnh hưởng nên đi lại khó khăn, mệt mỏi lắm, máu không lên được não nên chóng mặt. Tôi đi lại té ngã liên tục, ngã từ trong nhà ra ngoài đường.

Tôi vừa ngã xong, chân vẫn còn thâm tím đây. Chân tôi giờ đi lại cà nhắc, không được bình thường như trước, khó khăn lắm. Hôm nọ, tôi mới đi test Covid mới biết mình dương tính nhưng cũng may mới chớm nên không sao, uống thuốc là khỏi, không vấn đề gì.

sao-viet

Cuộc sống của tôi hiện tại khó khăn lắm, mấy năm nay đều không có thu nhập để sống, lại bị dịch bệnh nên không có công ăn việc làm.

Vợ con tôi trước ở chung nhà trọ này nhưng giờ đã bỏ đi. Chuyện này là hết sức bình thường vì tôi không nhìn thấy tương lai gì đi làm kiếm tiền. Vợ con tôi buộc phải ra đi còn kiếm sống, không thể ngồi ôm nhau mà chết được.

Hiện tại, vẫn có một số người thương tài trợ cho tôi sống nên vẫn cầm cự được. Tôi vẫn có thuốc men để uống nên dù bị Covid nhưng cơ thể vẫn thấy bình thường, sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều.

Tôi ở nhà trọ này có một mình còn vợ con đã bỏ đi chỗ khác. Tôi cũng kệ thôi, muốn đi đâu thì đi. Tôi cũng tự lo ăn uống cho mình hàng ngày được bằng cách mua đồ ăn, nấu cơm. Trước giờ tôi cũng ở có một mình nên quen rồi.

Đợt dịch vừa rồi tôi cũng không nhận được hỗ trợ của phường vì mất chứng minh nhân dân. Toàn bộ đồ ăn thức uống là của mạnh thường quân cho tôi.

Thời gian trước tôi bị đột quỵ có được nhận được 800 triệu tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên một số người yêu cầu tôi phải mua đất xây một căn nhà cấp 4 làm nơi ở khi về già, đóng tiền bảo hiểm cho con gái mấy trăm triệu để đến năm 18 tuổi nhận được tỷ mấy.

Tôi nghe và làm theo những gì họ yêu cầu nên hết tiền, không còn tiền ăn tiêu. Đợt vừa rồi giãn cách xã hội những 4 tháng liền, tôi không biết làm gì để sống, chỉ lấy chỗ tiền còn lại ra tiêu xài, giờ thì đã hết, không còn gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link