Khả Trang tiết lộ được mẹ đẻ và công an giải cứu sau 2 ngày bị giam lỏng hành hung

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, vụ việc của siêu mẫu Khả Trang đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng.

Những ngày qua, vụ việc siêu mẫu Khả Trang "mất tích" thời gian dài vì nghi bị đánh đập, hành hung dã man gây xôn xao dư luận. Mới đây, cô tiếp tục cập nhật thêm những tình tiết mới liên quan đến quá trình cô thoát khỏi cảnh giam lỏng. Theo đó, Khả Trang cho biết: "Mình bị hành hung từ tối ngày 23 đến trưa ngày 24 nhưng không một ai hỏi han, kiểm tra các vết thương hay đề xuất đưa mình đi khám. Đến tận ngày 25 mẹ đẻ mình vội vã bay từ Sài Gòn về và báo công an mới tới đón được cả mình và con về".

khatrang 1

Nữ siêu mẫu giải thích thắc mắc tại sao điện thoại bị đập bỏ nhưng có hình ảnh trong tay. "Cho những ai thắc mắc là điện thoại bị đập rồi lấy gì để chụp? Xin thưa là khi mà gỡ các vết máu khô và gỡ phần tóc rối ra thì lúc đó em trai mình mới chụp lại những hình này và sau đó thì tới bệnh viện và viện pháp y Hà Nội".

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

kha-trang-tiet-lo-li-do-mat-tich-suot-mot-nam-ma-ai-cung-hoang-bi-bao-hanh-nghiem-trong-tu-khi-bau-den-khi-sinh-con-16-ngoisaovn-w480-h854

Một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Được biết, cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Trên trang cá nhân, người bạn của nữ người mẫu tiết lộ: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link