Dân mạng "đào" lại điều kiện mà Hương Giang đặt ra khi kết hôn: Không sinh con, không sống chung với nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang nói tới việc sẽ không có chuyện cô sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn tiết lộ việc Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu về chung một nhà. Giữa lúc tin đồn được lan truyền trên mạng, mới đây, cộng đồng mạng đã nhắc lại chia sẻ của Hương Giang xung quanh chuyện kết hôn. Những chia sẻ này được Hương Giang nói sau khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Chia sẻ về việc kết hôn, Hương Giang cho biết: "Khi yêu, cả Hương Giang và người ấy đều xác định cả hai không có nhu cầu về con cái, về nối dõi hay đại loại là như thế".

hg

Ngoài ra, Hương Giang cũng nói tới việc sẽ không có chuyện cô sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn: "Việc sống chung với bố mẹ chồng không giải quyết được vấn đề về báo hiếu hay tăng sự yêu thương, đoàn kết mà ngược lại còn ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhau. Hương Giang ủng hộ việc cha mẹ nên sống hưởng thụ như đi du lịch, đi chơi chứ đừng lo lắng cho các con quá vì các con lớn cả rồi", Hương Giang từng chia sẻ.

Hương Giang - Matt Liu bắt đầu tìm hiểu nhau sau show hẹn hò Người ấy là ai tháng sáu năm ngoái. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi, là CEO công ty về lĩnh vực cơ khí, tay chơi hàng hiệu, có trong tay dàn xế 'khủng'. Matt nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều và thích sự thông minh của cô. Được biết, mẹ Hương Giang thời gian đầu không ủng hộ con gái yêu Matt Liu. Bà sợ Giang sang nước ngoài, gia đình của Matt sẽ đuổi cô về vì trong mắt bà, con gái không có tài năng gì, không sinh được con.

Tuy nhiên sau vài tháng hẹn hò, Matt Liu đã đến thăm nhà bố mẹ Hương Giang. Qua những hình ảnh chính chủ chia sẻ có thể thấy mọi người khá vui vẻ. Hương Giang cho biết lần đầu gặp gỡ nhưng Matt Liu và bố cô nói chuyện khá hợp. Việc Hương Giang đưa bạn trai về diện kiến gia đình khiến khán giả tin rằng mối quan hệ của cặp đôi mặn nồng, nghiêm túc bởi trước đó có không ít hoài nghi họ 'yêu hợp đồng'.

huonggian2

Tháng 11/2020, khi Hương Giang vướng phải làn sóng tẩy chay của anti-fan, Matt Liu động viên cô: 'Always here with you' (Luôn ở đây bên em) kèm biểu tượng trái tim. Sau scandal, Hương Giang và Matt Liu có những ngày bình yên, tĩnh tâm và cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh trên MXH. Vào ngày sinh nhật Hương Giang, Matt Liu từng gửi lời ngôn tình đến nàng hậu: 'Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé'.

Về phía Hương Giang, cô cho biết dù có những biến động lẫn mất mát nhưng hoa hậu biết ơn từng phút giây được ở cạnh những người yêu thương, trong đó có bạn trai Matt Liu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link