Công an nói gì về những nghi vấn sau vụ bố vợ sát hại con rể?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những câu hỏi mà dư luận đặt ra sau vụ án bố vợ sát hại con rể rồi chở xác đi đầu thú, một đại diện công an đã lên tiếng trả lời...

Trong vụ án cha vợ chém chết con rể, dư luận đã đặt dấu hỏi rằng nếu công an phường can thiệp sớm khi mâu thuẫn gia đình ông Nam mới nhen nhóm thì án mạng đã không xảy ra. 

Trước những câu hỏi này, công an phường P.13, Q.Gò Vấp, địa bàn xảy ra vụ việc đã có câu trả lời. 

Trung tá Thái Bình Long - Trưởng công an P.13, Q.Gò Vấp cho biết: "Ông Nam chưa từng có tiền án, tiền sự gì trước đây. Thời gian trước khi xảy ra vụ án, gia đình ông Nam không có trình báo bất cứ việc mâu thuẫn gì cả nên chúng tôi cũng không thể nắm được".

"Gần 17h ngày 14/5, ông Nam chở xác đến khu vực trong sân của phường rồi báo là vừa chém con rể mình. Ngay lập tức, chúng tôi điều động xe đặc chủng của phường để đưa nạn nhân đến Bệnh viện Q.Gò Vấp cấp cứu, nhưng bác sĩ tại đây thông báo nạn nhân đã tử vong.

Cùng lúc đó là Công an phường cử ngay đến nhà ông Nam để bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo lên Công an quận để khám nghiệm hiện trường. Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng nên chúng tôi đã hoàn thành hồ sơ gửi về công an quận", ông Long cho biết.

Theo ông Long, bà con nên chủ động thông báo cho công an khi có bất kỳ mâu thuẫn lên cao để chúng tôi kịp thời can thiệp, tránh xảy ra chuyện lớn như vụ việc này.

Thông tin từ Công an quận Gò Vấp cho biết, do đây là vụ án nghiêm trọng nên hồ sơ đã được chuyển về Công an TP HCM điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Công an nói gì về những nghi vấn sau vụ bố vợ sát hại con rể?
Con ngõ nơi xảy ra sự việc

Cũng mới đây, người nhà của nạn nhân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trước những thông tin được cho là một chiều từ phía dư luận xã hội.

Tâm (em trai nạn nhân) cho biết, từ khi cưới chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (31 tuổi), cuộc sống của hai vợ chồng rất hạnh phúc, ít khi cãi vã. Ngày ấy, anh Việt lái máy xúc, chị Hiền làm công nhân may. Sau đó, 2 vợ chồng về đi thu dọn rác với người chị thứ 3.

“Cuộc sống của 2 anh chị tuy không khá giả, nhưng cũng đủ sống. Trừ lúc đi làm thu rác, thời gian còn lại 2 người hay chở con đi chơi, chụp hình, cuộc sống rất yên bình”, anh Tâm nhớ lại.

Thế rồi, từ sau tết Nguyên đán 2016 đến nay, 2 vợ chồng xảy ra xích mích. Anh Việt vì quá thương yêu vợ nên hay ghen, nghĩ vợ có bồ mới nên có đôi lần say xỉn đánh đập nên chị Hiền bỏ ra thuê trọ ở riêng. Anh Việt dọn tới ở chung nhưng 2 người tiếp tục mâu thuẫn. Người phụ nữ sau đó ôm con bỏ về ở với bố mẹ.

Từ lúc vợ dọn về nhà bố mẹ, anh Việt rất buồn, hay đi nhậu. Mấy lần anh nhận điện thoại của cha mẹ chị Hiền nói Việt qua nhà quậy phá. Người em có đôi lần góp ý, khuyên anh Việt đừng qua bên đó gây sự, lo đi làm để chăm lo cho con trai.

Anh Việt là người biết chăm lo cho gia đình, có công ăn việc làm ổn định, không giống như một số thông tin trên mạng. Công việc của anh mỗi tháng kiếm được 10 triệu, có khi lên đến 20 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, vợ của anh Việt cũng lên tiếng khẳng định mình không ngoại tình.

"Chuyện ngoại tình thì người ta nói vậy chứ tôi không có. Tại ảnh ghen, đánh tôi hoài, tôi chịu không nổi nên về nhà cha mẹ ở. Về quê làm đám cho anh Việt, người nhà ảnh không làm khó tôi, cho tiền về xe nữa, nhưng họ rất ít nói chuyện.

Làm đám cho anh Việt xong, tôi cũng có hỏi chị Ba của anh Việt để xin đi làm rác lại. Nhưng người ta không muốn thì mình biết làm sao" - Chị Hiền chia sẻ.

Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng 21/5, lực lượng chức năng Hải Phòng đã bắt được kẻ đã ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng gây chấn động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn