Công bố trang phục dạ hội của Hoàng My

11:37, Thứ sáu 26/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Công ty Hoàn Vũ tiết lộ về 2 bộ trang phục dạ hội Hoàng My sẽ diện trong đêm chung kết, và đều được sáng tạo bởi Nhà thiết kế Tylor Hồ.

(Phunutoday) - Công ty Hoàn Vũ tiết lộ về 2 bộ trang phục dạ hội Hoàng My sẽ diện trong đêm chung kết, và đều được sáng tạo bởi Nhà thiết kế Tylor Hồ.

Theo đó, NTK Tylor Hồ đã chăm chút tỉ mỉ nhất vào 2 bộ trang phục dạ hội đêm chung kết bên cạnh các trang phục khác chuẩn bị cho Hoàng My. 2 bộ trang phục này được lấy ý tưởng từ những động tác múa của Martha Graham – một biên đạo muá người Mỹ, bà là người tiên phong của múa hiện đại và là một trong những biên đạo múa có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20. 

 
 
Ảnh hưởng về nghệ thuật múa của bà có thể so sánh với Stravinsky về âm nhạc, Picasso về hội họa, Frank Lloyd Wright về kiến trúc. Trang  phục này cũng phản ánh một phần cá tính của Hoàng My đó là tinh thần mạnh mẽ, nữ tính và độc lập. màu sắc sẽ tập trung vào sắc đỏ một màu giúp Hoàng My nổi bật hơn trên sân khấu

Bộ đầu tiên có thể kể đến là bộ váy ren với màu đỏ ruby , dáng vóc của Hoàng My được tôn lên với các đường cắt cúp ôm sát phần trên cơ thể phía sau lưng được khoét sâu để tôn lên phần lưng, phía trước với đường xẻ cao vừa tạo chân trông thon dài hơn vừa giúp Hoàng My tự tin xải bước trên sàn diễn. Chất liệu được sử dụng là chất liệu ren Chantilly Lace  được dệt bằng tay và điểm xuyết bằng những hạt đá Czech Bicone với 4 tông màu đỏ khác nhau dựa trên sắc đỏ ruby chủ đạo để tạo hiệu ứng cho hoa văn trên nền vải.
 
 
 
 

Bộ thứ 2 mà NTK Tylor Hồ chuẩn bị cho Hoàng My mang dáng vẻ mềm mại và bay bổng hơn nhờ sử dụng chất liệu luạ chiffon in hoa văn với sự phối hợp của màu đỏ rượu chát ( Burgundy) màu trắng và màu xám. Phần thân phía trên được tạo điểm nhấn bằng các đường xếp li toàn bộ thân áo và tạo thành từng lớp để tạo độ xoè và tung bay khi di chuyển.

 

 
 
 
 
 

Trên thân áo được đính các hạt đá pha lê Swarovski với tông màu của kim cương, màu khói và trắng sữa được rải đều trên thân áo để làm sự nhấn nhá và hiệu ứng sân khấu cho trang phục.

Photographer: Bobby Nguyễn

Trang điểm : Tùng Châu

Trong thời gian này, BTC cuộc thi năm nay đã tiến hành cuộc bình chọn trực tuyến cho việc lựa chọn thí sinh vào vòng bán kết của cuộc thi. Để bình chọn cho gương mặt đại diện Việt Nam – Hoàng My, người hâm mộ truy cập vào webite http://www.missuniverse.com/members/contestants hoặc www.NBC.com nhập các thông tin theo yêu cầu để đăng ký bình chọn.

Để đăng ký người hâm mộ cần cung cấp địa chỉ email chính xác, xác nhận trên 16 tuổi và tuân thủ theo các quy tắc của BTC. Sau đó nhấp vào nút “vote”, bạn chấm điểm cho thí sinh theo thang điểm từ 1 – 10 (1 là thấp nhất và 10 là cao nhất).

  • Hoàng Yến
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc