Người có số 3 trong ngày tháng năm sinh là người trí tuệ cao, khắc phục 1 điểm này sẽ thành công mỹ mãn

16:20, Chủ nhật 01/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Số 3 theo thần số học thuộc trục trí não nên những người có số 3 xuất hiện nhiều trong ngày tháng năm sinh là người có trí tuệ cao, sáng tạo và lạc quan nhưng cũng lại hay bị tưởng tượng quá đà.

Theo thần số học thì số 3 thuộc về trục trí não và là con số quan trọng trong nhóm số về tâm trí. Số 3 phụ trách trí nhớ hoạt động não bộ của con người. Người có nhiều số 3 xuất hiện trong ngày tháng năm sinh là một người có sức mạnh, lý trưởng có ý chí trong cuộc sống. Số 3 biểu hiện cho trí não, sự hoạt ngôn, sáng tạo và lạc quan.

Nếu số 3 xuất hiện 1 lần trong ngày tháng năm sinh (ví dụ 10/02/1983) thì bạn là một người trí nhớ tốt và nhớ lâu dài các sự việc hiện tượng. Nhưng phải dùng thường xuyên thì chúng mới phát triển còn không dùng thì chúng sẽ bị suy thoái. Những người có số 3 có sự nhanh nhạy trong công việc trí não. Các trẻ có sô 3 trong ngày sinh thường học nhanh nhớ hơn. Người có số 3 cũng thường tích cực trong lối sống và công việc nên được yêu mến và dễ dàng đạt được những điều mong muốn. Những người có số 3 trong ngày tháng năm sinh cũng có sự tự tin cao.

phong thuy so 3

Khi bạn có những 2 con số 3 trong ngày sinh thì khả năng linh hoạt và ghi nhớ cao hơn. Đây là người giàu trí tưởng tượng và có khả năng văn chương. Tuy nhiên vì thế họ lại hay mơ mộng nên cần phải theo dõi chặt để phát triển theo đúng lợi thế và cân bằng. Những người này cần tránh đi theo tiêu cực vì dễ ảnh hưởng. Những người này cần có trình tự kỷ luật để giữ mình và họ cần không gian yên tĩnh để rèn trí nhớ. Đây là những người có trí tưởng tượng tốt, ngôn ngữ viết lách tốt. Những người này nên làm theo đam mê và khích lệ đam mê.

Người có 3 số 3 trong ngày sinh là người nhạy bén mạnh ẽm nhất và rát mãnh liệt. Nhưng chính vì thế họ dễ mất liên kết với cuộc sống thực tế nên họ hay đơn độc. Họ độc lập trong suy nghĩ và không nghe ai khó chấp nhận thực tế. Họ có tưởng tượng về những điều xa rất xa với người xung quanh nên thường bị cho người phi thực tế, người lạ lùng. Họ là người khó tập trung cho hiện tại và hay nghĩ về tương lai. Chính vì thế họ ít tin tưởng người khác và khó thấy hạnh phúc. Thế nên những người này trí não tốt nhưng tưởng tượng vượt xa bình thường nên cần người thực tế hơn kiên nhẫn yêu thương định hướng cho họ trong tương lai. Họ nên lao vào những câu chuyện thực tế nhiều hơn để ứng dụng được vào cuộc sống một cách tốt đẹp hơn.

Số 3 xuất hiện 4 lần thì đến nay chỉ còn trường hợp sinh ngày 31/3/1993, sau này sẽ là 3/3/2033. Người này trí tưởng tượng càng xa nên họ cần trải qua nhiều khó khăn và cần được rèn luyện thực tế nhiều hơn.

truc tri nao

Những người có nhiều số 3 trong ngày sinh nên kết hợp với người có sự thực tế hơn thì tài vận sẽ đi lên.

Thế nên nếu bạn là người có số 3 trong ngày tháng năm sinh, xin chúc mừng bạn là người có hoạt động trí não rất tốt. Nhưng hãy nhớ cần kỷ luật và thực tế hơn nhé.

Nói về số 3 như vậy không có nghĩa ai không có số 3 trong ngày sinh thì sẽ yếu về trí lực. Nếu thiếu số 3 trong ngày sinh thì bạn thường hay lười thế nên cần nỗ lực và rèn tính chăm chỉ để khắc phục lại.

* Thông tin chỉ có tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên