Muốn hôn nhân ngày càng mặn nồng, hạnh phúc, vợ nên nằm bên trái hay bên phải chồng?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, người vợ nằm ngủ bên phải chồng sẽ hợp với quy luật âm dương. Vì thế, cuộc sống vợ chồng sẽ êm ấm, hạnh phúc hơn.

Mong muốn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và gia đình ấm cúng là điều tất cả chúng ta đều khao khát. Như trong việc lựa chọn ngôi nhà, phong thủy cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo không gian hòa hợp cho vợ chồng.

Theo quan niệm phong thủy cổ xưa, nam tại bên trái và nữ ở bên phải. Trong nguyên tắc của ngũ hành âm dương, bên trái thể hiện sự dương, còn bên phải thể hiện sự âm.

Khi vợ nằm bên phải chồng và ngược lại, việc này tuân theo luật âm dương. Ngoài ra, nó cũng giúp vợ dễ dàng đặt đầu lên tay chồng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc người chồng ôm vợ. Theo quan niệm phong thủy, vợ nên nằm bên phải của chồng trong khi ngủ.

vo-nen-nam-ben-nao-cua-chong-3

Tư thế mà người chồng nghiêng về bên phải để ôm vợ có thể kéo dài thời gian ôm hơn. Nếu ngược lại, khi chồng không thuận tay trái, việc vợ đặt đầu lên tay trái chồng có thể tạo sự bất tiện cho chồng. Đồng thời, tư thế nghiêng sang trái có thể khiến cho chồng cảm thấy khó thở hơn, do áp lực lên tim. Do đó, chồng có thể nghiêng ngược lại hoặc nằm ngửa, và trong trường hợp này, vợ sẽ phải điều chỉnh tư thế của mình để phù hợp.

Hơn nữa, việc quyết định vợ nằm trong hay ngoài cũng mang ý nghĩa quan trọng. Nhiều người thường nghĩ rằng vợ nên nằm trong để bảo vệ cô ấy. Tuy nhiên, theo quan điểm phong thủy, nếu vợ nằm phía ngoài sẽ quản lý gia đình tốt hơn, trong khi nằm bên trong có thể dẫn đến các sự xao lẫn trong tình cảm.

Trong tình huống mà vợ nằm bên phải chồng, nhưng cả hai hướng ra ngoài, việc quan trọng là vẫn nên ưu tiên sự thoải mái và tình cảm giữa hai người, thay vì chỉ níu kéo một tư thế cụ thể.

screenshot

Vì vậy, người vợ nên lựa chọn vị trí nằm tốt nhất để khuyến khích sự gần gũi và tình yêu giữa hai người. Khi tình yêu đã được thể hiện một cách thật lòng, không cần phải đấu tranh để giữ lấy nó. Ngược lại, việc người vợ thể hiện sự yêu thương và quan tâm từ phía mình sẽ tạo ra sự thuận lợi cho sự gần gũi với chồng, thay vì níu kéo cậu ấy.

Hơn nữa, trong phòng ngủ của vợ chồng, tránh để những hình ảnh của người khác, kể cả cha mẹ hoặc con cái. Ngoài ra, không nên để những đồ vật cá nhân như hình chim hoặc cái cốc. Thay vào đó, nên trang trí phòng ngủ với các món đồ đôi để thể hiện tình cảm và sự đồng cam cộng khổ giữa vợ chồng, một tình cảm cùng vui cùng buồn và chia sẻ.

Trong mối quan hệ hôn nhân, việc nằm cùng nhau và hướng về nhau khi ngủ có thể giúp củng cố tình cảm và tạo điều kiện tốt hơn cho sự thăng hoa của tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link