"Công chúa cello" Âu Dương Na Na gợi ý loạt set đồ Thu Đông xịn sò đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Âu Dương Na Na được biết đến là mỹ nhân Hoa ngữ có sở thích diện đồ cá tính, phong cách.

Âu Dương Na Na - nàng tiểu thư xứ Đài sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. Không chỉ nổi tiếng với biệt danh "công chúa Cello", nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống giàu sang của cô cũng khiến giới trẻ ước ao.

Âu Dương Na Na là sao nhí nổi danh từ khi còn nhỏ. Khi trưởng thành, nét đẹp của cô ngày càng được ưa chuộng. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi.

Empty

Âu Dương Na Na ưu ái các trang phục chất liệu denim năng động, khỏe khoắn và trẻ trung trong tủ đồ mùa thu. Kiểu trang phục này cũng dễ mix đồ cùng với giày lười hay boots lỡ.

Empty

Nữ diễn viên 10X thường xuyên diện layer denim on denim mix bên trong là áo hoodie và giày lười theo phong cách tối giản mà vẫn trendy.

Empty

 Bộ đồ nỉ mang tới sự thoải mái, ấm áp nhất là khi thời tiết đang chuyển mùa vào thu. Nữ cello kết lại bằng đôi giày sneakers trắng và mũ bóng chày khoe khí chất trẻ trung, tươi mới.

Empty

 Âu Dương Na Na luôn đi đầu các xu hướng thời trang, các cách phối đồ từ đơn giản đến cầu kỳ của cô đều được giới trẻ học tập làm theo.

Empty

 Ngoài tài năng thiên bẩm về âm nhạc và nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ, chính vì thế mà cô ngày càng đắt show với các nhãn hàng quảng cáo.

Empty

 Mùa thu đến một gợi ý không tồi từ nữ diễn viên xứ Đài là combo áo khoác trần bông và boots Martin. Set đồ này không chỉ ấm áp mà diện lên còn tạo hiệu ứng tôn dáng khiến tổng thể liền mạch và cao ráo hơn.

Empty

Người đẹp diện cả cây denim áo yếm họa tiết khi đi trượt patin.

Empty

 Âu Dương Na Na ngày càng được đánh giá cao về gu thời trang trưởng thành vừa thanh lịch, sang chảnh và đẳng cấp.

Empty

 Cách mix đồ đơn giản gồm áo thun và áo khoác denim bên ngoài thôi cũng thu hút bao ánh mắt người hâm mộ bởi nét đẹp trong sáng ngây thơ của mỹ nhân xứ Đài.

Empty

 Trên sân khấu, cô lột xác với phong cách thời trang sang trọng gợi cảm bằng đầm đỏ tay phồng cổ vuông vô cùng quyến rũ.

Empty

 Nét nhí nhảnh ngây thơ, ngọt ngào của công chúa cello khi diện đầm hoa nhí với tóc tết hai bên.

002kneougy1gvdtjr4plxj60u014x0xy02-495

"Thần đồng cello xứ Đài" khoe phong cách thời trang vô cùng cá tính với bộ váy da chần bông ấm áp của Ferragamo. Cô mix cùng kính mắt thời trang khiến set đồ thêm phần sang chảnh.

002vtqlvly1gtnfi3y8dnj637h4xnhe102-272

Âu Dương Na Na diện bộ shorts dệt kim mix với chiếc túi xách vô cùng độc đáo mang đến sự cuốn hút không nhỏ cho cả set đồ. Cách ăn diện vừa sành điệu vừa hợp lứa tuổi của cô nhận cơn mưa lời khen. 

Theo:  xevathethao.vn copy link