Mỹ nhân Hoa Ngữ "đụng hàng": Dương Mịch, Angela Baby "lấn át" hoàn toàn chị em

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby... khiến dân tình đứng ngồi không yên khi sở hữu sắc vóc hoàn hảo, diện chung thiết kế với đồng nghiệp nhưng lại thừa sức "chặt đẹp" họ.

Dương Mịch và Cổ Lực Na Trát

Dương Mịch và Cổ Lực Na Trát là hai nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Mới đây, Dương Mịc đã có màn đụng đầm trang phục "cực gắt" với đàn em Cổ Lực Na Trát kém tới 6 tuổi. Cả hai mỹ nhân Dương Mịch và Na Trát đều từng diện chiếc đầm vàng thiết kế suông vô cùng nữ tính, mong manh đến từ nhà mốt đình đám nước Ý.

Empty
Empty

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1986 được nhận xét rằng diện thiết kế này có phần khí chất và thu hút hơn so với Na Trát. Khí chất cùng vẻ quyến rũ, gợi cảm của Dương Mịch giúp cô nhận được nhiều lời khen hơn đàn em.

Lưu Diệc Phi và Angela Baby

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và "nữ hán tử" Angela Baby có diện mạo cùng phong cách thời trang của hai diễn viên rất khác nhau nhưng họ đã từng có màn "đụng hàng" khiến netizen "bùng nổ" suốt khoảng thời gian dài. 

Empty
Empty

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại lựa chọn kiểu tóc búi cao cổ điển, mix&match cùng vòng cổ choker hiện đại khiến biết bao người "xỉu up xỉu down" khi trông thấy. Trong khi đó, Diệc Phi lại có lựa chọn khá an toàn khi để tóc buộc nửa đầu. Về màn "đụng hàng" này, nhiều người cho rằng Angela Baby có phần lấn át hơn. 

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Tử Văn

Hai nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Vương Tử Văn từng có màn "đụng hàng" khá thú vị khi mặc bộ đầm mini trẻ trung màu cam, in hình khủng long vô cùng bắt mắt.

Empty
Empty

Cụ thể, Vương Tử Văn mix&match chiếc đầm cam với đôi boots đen thời thượng. Kiểu giày này đều làm nổi bật đôi chân thon dài, làn da trắng trẻo của người đẹp họ Vương. Tuy nhiên, phần lớn netizen lại cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là người nổi bật hơn Vương Tử Văn khi mỹ nhân 8X lại diện đôi giày búp bê xinh xắn.

Chu Châu và Chương Tử Di

"MC Cbiz đẹp nhất thế giới" Chu Châu và nàng "Mưu nữ" Chương Tử Di trong quá khứ cũng từng mặc chung một thiết kế đầm cưới dòng aline họa tiết chấm bi với phần cổ chữ V khoét sâu. Khán giả nhận xét rằng đây là màn "đụng hàng" bất phân thắng bại.

Empty
Empty

Cả hai là đối thủ "nặng ký" của nhau khi diện chiếc đầm cưới màu trắng này. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng ngôi sao Hồi Ức Của Một Geisha vẫn phải "nhường bước" cho đàn em Chu Châu bởi khí chất của cô nhỉnh hơn.

Cảnh Điềm và Đường Yên

Cảnh Điềm và Đường Yên khiến netizen "sốt sình sịch" với màn diện chung thiết kế đầm lấp lánh. Ngay lập tức, netizen đã làm phép thử so sánh khí chất, nhan sắc của hai mỹ nhân 8X khi "đụng hàng" trang phục, chỉ khác màu sắc. Dù được netizen khen ngợi đẹp như tiên giáng trần nhưng Đường Yên vẫn có phần bị "lép vế" so với Cảnh Điềm. 

Empty
Empty

Trong khi "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm diện đầm lấp lánh màu vàng thì Đường Yên lại diện đầm lấp lánh màu hồng nhạt. Một số khán giả lại cho rằng Cảnh Điềm diện đầm lấp lánh "ăn tiền" hơn với bà xã La Tấn bởi body "có da có thịt" hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link