Cộng đồng dancer bênh vực Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đành nói sự thật về clip ôm Hiền Sến trong khách sạn!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly dị Lâm Vinh Hải, thì cộng đồng dancer đã lên tiếng đồng loạt đứng về phía Lâm Vinh Hải. Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng về clip ôm Hiền Sến trong khách sạn lúc nửa đêm.

Từ khi Lâm Vinh Hải ly hôn vợ đến với Linh Chi thì vũ công này luôn bị dư luận chỉ trích, rất nhiều người bảo vệ Lý Phương Châu. Tuy nhiên, giữa tin đồn Lâm Vinh Hải chia tay với Linh Chi thì Lý Phương Châu bất ngờ bị tố ngoại tình với Hiền Sến khi chưa ly hôn.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (1)

 Người đầu tiên tố Lý Phương Châu ngoại tình gây dậy sóng dư luận

Không chỉ có Triệu Vân - người đã "vạch mặt" Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng khi cả hai còn chung sống mà ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải lên tiếng bênh vực và đòi lại công bằng cho anh.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (1)

 Huỳnh Mến còn khẳng định chính mình nghe được câu chuyện của Phương Châu và bạn thân của chồng khi họ đi du lịch ở Sapa.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (2)

 Biên đạo Thùy Vân - cô vừa ghi dấu ấn tại cuộc thi The Remix 2017 cũng đăng đàn về sự việc trên mạng xã hội.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (3)

 

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (4)

 

Trước đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng tiết lộ cô và Hiền Sến mới tìm hiểu nhau được 4 tháng nên không có chuyện qua đêm cùng nhau trước khi chia tay chồng.

Thậm chí mới đây, cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip được cho là vợ cũ Lâm Vinh Hải ôm ấp và vào khách sạn với Hiền Sến lúc nửa đêm. Dù clip chia sẻ rộng rãi nhưng Lý Phương Châu vẫn khẳng định cô không hề sợ hãi.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (4)

 Lý Phương Châu nói về chuyện ôm Hiền Sến trong khách sạn lúc nửa đêm

Lý Phương Châu chia sẻ về clip với Hiền Sến: "Đây là lúc tháng 06/2017, liveshow chị Khánh Thi! Clip Châu ôm Hiền sến là Châu ôm công khai trước mặt mọi người ngay sau khi show kết thúc".

Còn phía Hiền Sến, anh vẫn chưa có bất cứ sự phản hồi nào về chuyện mình là người thứ ba trong mối quan hệ của bạn thân Lâm Vinh Hải và vợ cũ.

hien sen lam vinh hai (2)

 Hiền Sến chưa lên tiếng về sự việc

Nếu Lâm Vinh Hải được cả cộng đồng dancer lên tiếng bênh vực thì, Lý Phương Châu cũng được ca sĩ Hải Yến đồng cảm và bênh vực.

lam vinh hai ly phuong chau hien sen (5)

 Ca sĩ Hải Yến bênh vực Lý Phương Châu

Hải Yến chia sẻ: "Em nói thật không phải bênh... Chứ cái ôm kiểu này... nó như chị em, bạn bè tiễn nhau hoặc chào nhau về ý!

Chị nào mà 'thâm' thế ! Còn... nếu chuyện Lý Phương Châu có ngoại tình thật thì giờ cũng chả làm sao... Sự đã rồi... anh có bồ mới, em có người yêu mới... chả liên quan! Chuyện tình cảm không tự dưng mà tan vỡ nhé. Mà vỡ rồi... thì đường ai nấy đi, chuyện ai người đấy biết, 'hàng' ai ngon người đấy hưởng... Liên quan quá cơ đến mấy chị? Kẻ nào bới móc lên mới đáng sợ này".

Ca sĩ Hải Yến được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Việt Nam Idol năm 2007. Hải Yến cũng từng gây ấn tượng với các ca khúc như "Xa", "Những ngày yêu như mơ", "Tình nồng"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn