Công Lý đã chính thức lên tiếng về bạn gái sau 3 lần tình yêu tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Công Lý đã chính thức lên tiếng việc anh có bạn gái sau 3 lần tình yêu đổ vỡ.

Mới đây Công Lý đã chính thức lên tiếng xác nhận việc đã có bạn gái: “Trước đây, tôi chọn giải pháp im lặng vì không muốn công khai với báo chí về mối quan hệ mới. Nhưng bây giờ thì chắc không còn cơ quan báo chí nào thắc mắc vì bạn gái tôi cũng là một phóng viên”.

ban-gai-cong-ly-phunutoda

 Công Lý đã chính thức lên tiếng xác nhận việc đã có bạn gái

Về phía bạn gái Công Lý cô cũng lên tiếng chia sẻ :"Những bức ảnh trên facebook thì nhiều tờ báo, trang tin cũng đăng tải rồi. Nhưng để bản thân chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông, thú thực tôi cũng rất ngại vì mình không phải người nổi tiếng. Tôi nghĩ anh Công Lý lên tiếng trước thì hơn”

ban-gai-cong-ly-phunutoda

Bạn gái Công Lý rất trẻ trung xinh đẹp.

Được biết, bạn gái của Công Lý tên là Ngọc Hà. Cô hiện là phóng viên của một tờ báo điện tử. Điều đầu tiên mà ai nấy đều khen đó là vẻ ngoài xinh xắn của Ngọc Hà. Cô có nụ cười tươi tắn và má lúm đồng tiền rất duyên dáng. Trên Facebook của mình, Ngọc Hà thi thoảng cũng chia sẻ những kỉ niệm tình yêu khá dí dỏm cùng Công Lý.

Công Lý đến giờ đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Trong đó cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất. Riêng người vợ đầu tiên gần không bao giờ được Công Lý nhắc tới. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi. Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính .Còn người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Tuệ Minh khá xinh đẹp, ưa nhìn và còn khá trẻ nhưng 2 người cũng chỉ sống với nhau được 5 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn