Vbiz10/10: Thanh Vân Hugo biểu hiện lạ, bạn gái mới của Công Lý

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ tái hôn, Thanh Vân Hugo "biểu hiện lạ thường"; Công Lý có người yêu xinh đẹp.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây, Thanh Vân Hugo bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khi nghe tin chồng cũ chuẩn bị tái hôn: "Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ. Con có vui không?Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui ! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy ...Chúc mừng anh. Be A good husband after all."

Sau bốn năm hạnh phúc bên người chồng thành đạt, đầu năm 2012 cô bất ngờ tuyên bố ly hôn, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn khi trở thành bà mẹ đơn thân.

Không thể trọn vẹn một mái ấm gia đình, Vân Hugo dạy con biết chấp nhận sự bất công của cuộc đời để vượt qua những tổn thương và trưởng thành mạnh mẽ.

Cuộc sống của hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp hiện tại ngập tràn hạnh phúc dù thiếu vắng một người chồng, người cha. Khi nghe tin chồng cũ chuẩn bị kết hôn Thanh Vân Hugo vẫn vui vẻ chúc mừng anh hạnh phúc.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh Đinh Ngọc Diệp diện váy cưới sánh vai bên đạo diễn Victor Vũ. Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp là cặp đôi được đánh giá là "trai tài - gái sắc" trong làng điện ảnh Việt Nam. Trước đó nhiều người thấy bất ngờ trước thông tin cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới lần 2 tại Mỹ. Vào tháng 3/2016, đám cưới của Victor Vũ với nữ diễn viên xinh đẹp cũng được tổ chức trang trọng tại Sài Gòn.

Ngọc Quyên và Đinh Ngọc Diệp bắt đầu thân nhau từ khi tham gia bộ phim "Hoa dã quỳ" trong vai hai chị em: Ánh Dương và Ánh Nguyệt. Ngoài Ngọc Quyên, hôn lễ còn có sự tham dự của "Gái nhảy" Minh Thư sau thời gian dài mất tích.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Mới đây nhất, Công Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile bên hotgirl. Trong ảnh, "cô Đẩu" như “trẻ ra 10 tuổi” khi đứng bên cạnh "người yêu". Được biết, đây là bạn gái mới của danh hài sau khi chia tay với người phụ nữ làm trong ngành ngân hàng đã gắn bó với anh suốt 5 năm.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người, Công Lý đã nhanh chóng chuyển từ trạng thái độc thân sang đang hẹn hò và cô gái này có tên là Ngọc Hà, hiện đang là phóng viên trong một tờ báo.

Là diễn viên hài được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vai 'cô Đẩu' trong chương trình Táo Quân nhưng NSƯT Công Lý có cuộc sống hôn nhân khá lận đận. Rất nhiều người khi gặp Công Lý lần đầu không thiện cảm bởi tính cách anh có phần thẳng thắn, khác nhiều so với cách nghĩ của công chúng về một diễn viên nổi tiếng nhưng nếu tiếp xúc lâu, Công Lý thực sự rất duyên.

Có lẽ chính vì thế mà Công Lý chiếm được trái tim của nhiều phụ nữ và cũng có thể vì thế mà đường tình duyên của anh khá lận đận. Cho tới tận bây giờ, dù đã có 3 người phụ nữ đi qua đời anh nhưng anh vẫn đi về lẻ bóng.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt trở nên kín tiếng hơn mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Mỗi khi bị truyền thông đồn thổi anh đang "hẹn hò" một ai đó thì ngay lập tức, chàng rapper đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ đó.

Tuy nhiên, lần này lại khác, môt người bạn thân thiết đã tiết lộ danh tính của bạn gái mới Tiến Đạt khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, cô gái này cũng có mặt trong chuyến hành hương kéo dài 2 tuần tại Ấn Độ cùng anh và ca sỹ Phương Thanh. Được biết, cô gái này có tên là Milan Phạm, người từng tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên...

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập của Milan Phạm cũng khiến nhiều người phải nể phục. Bạn gái mới Tiến Đạt hiện theo học và tốt nghiệp ngành Kinh tế - Tài chính tại một trường quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngoài ra, cô cũng được nhiều người khen ngợi về khả năng nói thành thạo 4 ngoại ngữ.  Milan có thể nói thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hàn. Cô chia sẻ, cô sang bên Nga cùng gia đình từ khi học lớp 3 cho đến hết trung học phổ thông mới về lại Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn