Fan hâm mộ "phản đối" kịch liệt vì Ly Kute làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết fan hâm mộ không đồng tình với việc tự thừa nhận mình "già" của Ly Kute.

Quyết định trở thành mẹ đơn thân, cô nàng hotgirl Hà thành thủa nào nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của fan hâm mộ. Nhất cử nhất động của Ly kute và bé Khoai Tây đều được cộng đồng mạng "theo dõi".

Cách đây không lâu, Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ bức ảnh selfie trong lúc ngồi ôtô dạo phố. Bà mẹ một con trông xinh tươi, trẻ trung nhưng lại tự nhận mình già với dòng chú thích: "Già rồi nhưng vẫn vui tươi".

ly-6444-1476075053

Khánh Ly đăng tải bức ảnh xinh đẹp, duyên dáng nhưng lại tự nhận mình "già". 

Status của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ cũng như từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều không đồng tình với lời tự nhận của Khánh Ly khi cho rằng cô còn trẻ và xinh đẹp. Nhiều fan hâm mộ bình luận: "Gái một con trông mòn con mắt mà sao bảo già em", "Mẹ Khoai Tây lúc nào cũng trẻ và đẹp hết. Ai nói mẹ Khoai Tây già nào. Yêu mẹ Khoai Tây nhiều", "Thấy mẹ Khoai Tây ngày càng trẻ đẹp ý chứ"...

Sau ồn ào với người tình cũ là Mạc Hồng Quân, Khánh Ly quyết định làm mẹ đơn thân và "quên hết" chuyện quá khứ. "Bà mẹ một con" chuyên tâm kinh doanh các mặt hàng từ quần áo đến mỹ phẩm để nuôi con trai nhỏ. 

Bé Khoai Tây đã được 7 tháng rất bụ bẫm và đáng yêu.Hiện tại cô có một cuộc sống thoải mái và dư dả bằng chính sức lao động của mình. Sau những giông bão đầu đời giờ đây Khánh Ly bình tâm hơn trong cuộc sống mới. Đối với người đẹp bé Khoai Tây chính là động lực giúp cô sống an nhiên thanh thản. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai cũng như những hoạt động của mình trên trang cá nhân.

1472181438-ly-kute-1

Khánh Ly trưởng thành và mạnh mẽ hơn sau mọi sóng gió.

1472181539-ly-kute-3
ly2-4099-1476075053

Với cô, bé Khoai Tây là niềm hạnh phúc, động lực vô cùng to lớn giúp cô vượt qua mọi vất vả, khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn