'Choáng' với bảng thành tích 'cực đỉnh' của bạn gái mới Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, giàu có mà Milan Phạm - bạn gái mới của Tiến Đạt còn có bảng thành tích "cực đỉnh" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt trở nên kín tiếng hơn mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Mỗi khi bị truyền thông đồn thổi anh đang "hẹn hò" một ai đó thì ngay lập tức, chàng rapper đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ đó.

tien-dat-phunutodayvn-3-2

Milan Phạm - bạn gái mới của Tiến Đạt

Tuy nhiên, lần này lại khác, môt người bạn thân thiết đã tiết lộ danh tính của bạn gái mới Tiến Đạt khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, cô gái này cũng có mặt trong chuyến hành hương kéo dài 2 tuần tại Ấn Độ cùng anh và ca sỹ Phương Thanh. Được biết, cô gái này có tên là Milan Phạm, người từng tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên...

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập của Milan Phạm cũng khiến nhiều người phải nể phục. Bạn gái mới Tiến Đạt hiện theo học và tốt nghiệp ngành Kinh tế - Tài chính tại một trường quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngoài ra, cô cũng được nhiều người khen ngợi về khả năng nói thành thạo 4 ngoại ngữ. Bên cạnh tiếng Việt, Milan còn có thể nói thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hàn. Cô chia sẻ, cô sang bên Nga cùng gia đình từ khi học lớp 3 cho đến hết trung học phổ thông mới về lại Việt Nam.

tien-dat-phunutodayvn12

Tiến Đạt và bạn gái Milan Phạm

Milan cho biết, cô rất thích ngoại ngữ và cảm thấy mình có năng khiếu trong việc học một ngôn ngữ mới. Vì thế khi sử dụng thành thạo ngôn ngữ nào rồi thì cô lại học thêm một thứ tiếng mới. Hiện tại, Milan Phạm đang học tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha.

Đặc biệt là Milan Phạm từng chia sẻ cô theo Phật giáo và đã quy y 6 năm. Vì vậy, cô cũng thích ăn chay giống Tiến Đạt. Có vẻ như hai người có rất nhiều sở thích chung với nhau.

Hiện tại, cả Milan Phạm và Tiến Đạt vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn