Midu có hành động gây chú ý khi liên tục bị đồn có bầu

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của Midu khiến nhiều người chú ý sau tin đồn mang thai thời gian qua.

Mới đây, Midu đăng tải hình ảnh tại phòng tập nhận được chú ý của người hâm mộ. "Ngày trước ốm hơn mà không có cơ bụng. Giờ hết ốm rồi, mà tập lên cơ bụng thích ghê", Midu đăng tải. Điều khiến dân tình quan tâm chính là vòng 2 săn chắc của nữ diễn viên "Khi ta hai lăm". Động thái này thẳng thắn đập tan tin đồn mang thai suốt những ngày qua.

midu

Dưới bài viết, nhiều lời khen dành cho Midu về thân hình nuột nà khiến bao người mơ ước: "Xinh đẹp khỏe khoắn lắm đó chị Midu", "Bụng vậy mà ai bảo Midu cute có bầu nà", "Câu trả lời cho những tin đồn", "Em thấy cô dáng đẹp lắm rồi", "Ôi rãnh kìa, phấn đấu có số 11 Tác giả ơi", "Chúc mừng bạn lên cơ", "Quá uy tín em", "Cho đứa nào bảo bụng bầu đi"...

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ vướng tin đồn mang bầu khi để lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân Midu đăng tải bài viết dài phủ nhận tin đồn mang bầu. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Nói thật mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm.

Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa nên mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu nữa cũng như các anh chị giúp em đừng tạo sự hiểu lầm với khán giả. Em xin chân thành cám ơn rất nhiều".

Dòng chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

Midu là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Dù nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay người đẹp vẫn độc thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link