Công nương Diana chỉ mix giày bệt với một kiểu quần nhưng lần nào cũng sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Ngắm loạt outfit dưới đây của Công nương Diana, chị em sẽ biết cách hoàn thiện style tinh tế khi đi giày bệt.

Công nương Diana là biểu tượng hàng đầu của thế giới về thời trang dù có bao nhiêu năm qua đi. Công nương Diana đã từng áp dụng nhiều phong cách, chứ không chỉ giới hạn bản thân trong một cách mix đồ đơn giản. Ngay cả khi đi giày bệt, bà cũng tạo nên set đồ thoải mái, gần gũi và mang tính ứng dụng cao. 

Với giày bệt, Công nương Diana đều mix với một kiểu quần dài, đó là quần ống đứng. Ngắm loạt outfit dưới đây của bà, chị em sẽ biết cách hoàn thiện style tinh tế khi đi giày bệt.

Empty

Quần jeans ống đứng và áo sơ mi trắng, nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng hack dáng đầy trẻ trung. Item này dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng có tác dụng tăng vẻ chỉn chu, tinh tế cho bộ đồ. Đặc biệt đôi loafer đế bệt chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

Empty

Sơ mi xanh nhạt mix với áo blazer, quần jeans ống đứng và đi giày sneaker trẻ trung. Công thức diện đồ của Công nương Diana hết sức thời thượng, đến giờ vẫn là mốt được các chị em rần rần áp dụng.

Empty

Mẫu áo đỏ được cân bằng màu sắc khi kết hợp mẫu áo với quần âu trắng, ống đứng, khoác ngoài blazer đen. Sơ vin gọn gàng, diện thắt lưng là thao tác mà biểu tượng thời trang không bao giờ quên, nhằm hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn tinh tế.

Empty

Công nương Diana toát lên sự khỏe khoắn và trẻ trung khi diện áo nỉ trắng với quần jeans ống đứng, đi giày bệt. Bà còn khéo léo thêm mũ lưỡi trai đã tăng thêm vẻ cá tính, năng động cho cả tổng thể.

Empty

Mẫu áo len kẻ ngang, cổ bẻ cho đến nay vẫn còn là xu hướng được giới trẻ yêu thích. Xứng danh biểu tượng thời trang, style của Công nương Diana luôn đi trước thời đại. Bà kết hợp mẫu áo với quần jeans trắng, tạo nên bộ trang phục tươi sáng, trẻ trung, thêm đôi loafer xanh nhạt vừa hài hòa, vừa tăng thêm phần nổi bật cho outfit.

Empty

Diện áo thun trắng họa tiết với quần jeans ống đứng, đi giày bệt đơn giản nhưng lại đem đến cho người mặc sự thanh lịch, chỉn chu. Có lẽ đây là lý do Công nương Diana luôn áp dụng sự kết hợp này.

Empty

Toàn món đồ đơn giản như áo thun trắng, quần jeans ống đứng, giày bệt và blazer, Công nương Diana có được set trang phục thanh lịch. Hiện tại nếu chị em áp dụng thì vẫn ghi trọn điểm sành điệu, mà chẳng hề tốn thời gian mix đồ kỳ công nữa đấy. 

Empty

Khi diện đồ màu hồng, bà cũng làm giảm bớt sự đơn điệu hay sến sẩm bằng cách kết hợp áo sơ mi trắng với cardigan màu hồng, quần kẻ. Kết lại set trang phục, Công nương Diana đi loafer trắng rất hài hòa với set đồ, và ghi trọn điểm thanh lịch.

diana9

Áo blazer kẻ đã được Công nương Diana trưng dụng từ khá lâu, cho đến nay vẫn là item mốt bền vững với thời gian. Bà khéo léo mix cùng áo thun xanh đậm, diện quần jeans ống đứng và đi giày bệt. Tổng thể trang phục này vừa hài hòa, vừa sành điệu hết nấc.Quần jeans ống đứng trên mắt cá chân, kết hợp với giày bệt có tác dụng tôn dáng tốt, nàng thấp bé càng nên học hỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link