Công nương Kate mặc đẹp các kiểu váy trễ vai, hở tay đều là nhờ bộ phận không chút mỡ thừa này

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate phải luyện tập rất chăm chỉ để có thể vừa vặn và chuẩn chỉnh trong những trang phục từ đời thường cho đến lúc bước trên thảm đỏ.

Không chỉ là biểu tượng thời trang thế giới, công nương Kate Middleton ccòn là nhân vật nổi tiếng truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp, ai cũng tò mò công nương xinh đẹp sẽ mặc gì, làm tóc ra sao và make-up như thế nào.

Một trong những lý do giúp cô luôn là biểu tượng thời trang mang tính toàn cầu đó là cô sở hữu vóc dáng bất biến qua thời gian. Để có được điều này cô phải luyện tập rất chăm chỉ để có thể vừa vặn và chuẩn chỉnh trong những trang phục từ đời thường cho đến lúc bước trên thảm đỏ.

Empty

Tại Lễ trao giải Điện ảnh của viện hàn lâm Anh Quốc vào tháng 2 năm ngoái, công nương Kate thả dáng trong chiếc đầm trắng. Cô đẹp tựa như nữ thần Hy Lạp thời đại 4.0 với đôi vai thon cùng cánh tay săn chắc.

Empty

Tại giải Top 100 phụ nữ Tài chính ở bảo tàng Victoria & Albert, công nương Kate lại một lần nữa phủ sóng báo chí thế giới vì nhan sắc ngược thời gian của mẹ 3 con đồng thời xuýt xoa không nguôi về cánh tay khỏe khoắn của cô.

Empty

Kate Middleton nhiều khi còn được so sánh mặc đẹp hơn người mẫu của hãng váy.

Empty

Từ những bộ cánh xa xỉ trên thảm đỏ đến những trang phục đời thường hơn, cô luôn khiến mọi người trầm trồ vì vóc dáng của mình. 

Cô không khi nào xuất hiện với những bộ cánh bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nhìn vào cánh tay của cô trong những thiết kế cộc tay hay trễ vai, dân tình có thể đoán được rằng vóc dáng của Kate Middleton săn chắc và khỏe khoắn không khác gì một vận động viên. Đối với phụ nữ Tây Âu thì đây là một biểu hiện của cách giữ dáng khoa học. Nếu bạn cũng là một fan hâm mộ của mẹ 3 con Kate Middleton và muốn diện đẹp các trang phục váy như vậy, hãy thực hiện 1 tuần 3-4 buổi tập các động tác sau.

Động tác 1

Dang 2 tay sang ngang, thực hiện liên tiếp động tác xoay tròn nhẹ vai sao cho chuyển động của cánh tay theo hình tròn nhỏ. Chú ý bàn tay úp mở để đốt mỡ phần tay sau.

bap-tay-cong-nuong-kate 6

Động tác 2

Dang tay sang ngang sau đó đưa tay song song trước ngực, đồng thời ngửa bàn tay lên trời. Vòng tay theo chuyển động hình tròn và kết thúc ở tư thế tay úp song song trước ngực. 

bap-tay-cong-nuong-kate 7

Động tác 3

Úp bàn tay xoay về hướng đằng sau và thực hiện động tác vỗ cánh úp về phía sau. Động tác này triệt tiêu mỡ tay trong, phần sát nách.

bap-tay-cong-nuong-kate 8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link