5 năm sau đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy chi lớn mua nhà mới tặng bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh gia đình bên căn nhà mới mà cô mới mua tặng bố mẹ khiến cư dân mạng chú ý.

Đăng quang lúc gia đình còn khó khăn, bây giờ Tiểu Vy đã mua hẳn nhà tặng bố mẹ ở khu phố Hội anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lòng hiếu thảo của hoa hậu.

hoa hau tieu vi nha moi

Khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy bày tỏ “gia đình em cũng chỉ qua ngày thôi”. Lúc đó bố hoa hậu vừa trải qua tai biến, mẹ cô buôn bán ở chợ. Gia đình Tiểu Vy có căn nhà ở phố Hội An, do ông bà nội để lại. Tiểu Vy dành vương miện hoa hậu năm 2018 khi mới 18 tuổi. Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động của showbiz như MC, biểu diễn thời trang… Mọi thu nhập có được từ công việc, Tiểu Vy cho biết cô dành để chăm lo cho gia đình. Cô nói tiền cát xê cô gửi phần lớn cho mẹ, giữ lại phần nhỏ để sinh hoạt, ăn uống, sắm đồ.

tieu vi same show

Mới đây Tiểu Vy đăng tải loạt ảnh căn nhà mới của gia đình cô tại Hội an. Căn nhà trông khá trang trang nhưng theo phong cách đơn giản, tông sắc trầm mặc. Tiểu Vy chia sẻ gia đình luôn là động lực lớn nhất để cô chăm chỉ làm việc. Thông tin của Tiểu Vy được nhiều khán giả quan tâm. Nhiều người ngưỡng mộ sự hiểu thảo của Tiểu Vy. Tiểu Vy cũng nổi tiếng là hoa hậu không có nhiều hàng hiệu, xe đẹp...

hoa hau tieu vy nha moi

Tiểu Vy là hoa hậu được đánh giá có vẻ đẹp đạt tỷ lệ vàng. Nhiều người đánh giá nàng hậu là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam. Cô cũng đã hai lần nhận giải thưởng "Gương mặt của năm".  Cô cũng lọt top 30 trong cuộc thi Hoa hậu thế giới. Cô tham gia các game show và là vedette của nhiều show diễn thời trang có tiếng. Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng vướng tin đồn hẹn họ với ca sỹ Quân A.P, thiếu gia Thế Anh nhưng cô lên tiếng phủ nhận. Sau đó cô còn vướng tin đồn có quan hệ mập mờ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng cô mạnh mẽ lên tiếng phản đối cho rằng đó là hành vi xuyên tạc vô đạo đức. Tin đồn đó xuất phát từ việc cô trở thành người mẫu quảng bá cho các sự kiện của tập đoàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn