Xôn xao sao nam đình đám Trung Quốc muốn theo đuổi Chi Pu, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Phía công ty của La Chí Tường đã lên tiếng phủ nhận: "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu".

Chi Pu hiện đang gây sốt khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc. Cũng từ đây tiếng tăm của cô cũng ngày càng được lan rộng, nữ ca sĩ đã có thêm rất nhiều fan hâm mộ ở đất nước tỷ dân. Mới đây, dân tình xôn xao thông tin được cho là La Chí Tường - một sao nam xứ Trung khen ngợi Chi Pu. Không chỉ vậy anh còn muốn theo đuổi cô: "Ngoài bạn gái cũ Châu Dương Thanh ra thì người tôi muốn theo đuổi nhất là Chi Pu. Tôi thấy Chi Pu là người rất tích cực"

chipu

Thế nhưng sau đó, phía công ty của La Chí Tường đã lên tiếng phủ nhận: "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu". "Dưa" ở đây ám chỉ "tin đồn".

La Chí Tường nổi danh khắp Châu Á nhờ vai diễn trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Tuy nhiên scandal phản bội người bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh vào tháng 4 năm 2020, cùng việc bị tố quan hệ tập thể đã khiến anh mất đi danh tiếng.

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh năm 1993, là một trong những hot girl có tiếng. Cô tham gia diễn xuất từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật, từng xuất hiện trong nhiều sitcom và phim truyền hình như: 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi

Người đẹp "bén duyên" phim điện ảnh với phim Thần tượng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim rạp đáng chú ý như Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để em yêu anh, Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại…

Năm 2017, Chi Pu chính thức theo đuổi con đường âm nhạc, tuy nhiên cô nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. Chi Pu từng gây xôn xao với phát ngôn: "Bản thân Chi đã tìm hiểu về thị trường Việt Nam. Ở thị trường Hàn Quốc, nếu một người cầm mic lên hát, thì sẽ phân ra rất nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, idol... Nhưng ở Việt Nam, khi cầm mic lên hát thì đã gọi là ca sĩ rồi, không có một từ nào khác để nói về nghệ sĩ trình diễn cả". Chia sẻ này của Chi Pu lập tức gây tranh cãi và cô đã bị "ném đá" trong thời gian dài. Đại diện của Chi Pu từng phải lên tiếng giải thích câu nói của cô: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ là một câu nói thể hiện sự quyết tâm của Chi. Nó là một lời đề nghị chứ không phải là ép buộc. Nên mọi người có gọi Chi là ca sĩ hay không thì đó là quyền của mọi người, Chi không ép buộc điều đó.

Bản thân Chi đã tìm hiểu về thị trường Việt Nam. Ở thị trường Hàn Quốc, nếu một người cầm mic lên hát, thì sẽ phân ra rất nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, idol... Nhưng ở Việt Nam, khi cầm mic lên hát thì đã gọi là ca sĩ rồi, không có một từ nào khác để nói về nghệ sĩ trình diễn cả. Đó là một ý tưởng Chi nghĩ là đúng đối với Chi trong thời điểm này. Và mọi người cảm thấy ghét câu nói đó thì Chi cũng chịu thôi, bởi vì không thể nào vừa lòng hết tất cả mọi người được.

Với bản thân Chi, câu nói đó là động lực, thể hiện một sự nghiêm túc của Chi trên con đường này. Và Chi nghĩ rằng trong tương lai, Chi sẽ cố gắng nhiều hơn để mọi người cảm thấy Chi xứng đáng với câu nói đó”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link