Isacc tự nhận mình "ế" nên không cần bạn gái xinh đẹp hay phải nổi bật, các fan đâu tới luôn

( PHUNUTODAY ) - Hơn chục năm hoạt động showbiz, được nhiều lần khán giả đẩy thuyền cho các mỹ nhân xinh đẹp nhưng Isaac cũng chưa có một mối tình chính thức nào. Trả lời báo chí gần đây anh nói có thể mình già rồi, ế rồi nên đã đổi gu, chờ người khiến anh rung động hơn là một người xinh đẹp, cá tính.

Cựu thành viên của nhóm nhạc 365 gần đây tham gia nhiều game show bởi cuộc sống nhàm chán muốn tìm một nguồn cảm hứng mới.

Isaac tên khai sinh là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988. Anh tham gia showbiz hơn chục năm bắt đầu bằng con đường ca hát. Khi mới vào nghề, Isaac được cho là nhờ ngoại hình điển trai nên được ưu ái hơn giọng hát. Isaac cũng là một nghệ sỹ trẻ ít hướng vào những scandal. Tuy nhiên Isaac chưa có bản nhạc nào thực sự là hit để đời trong sự nghiệp ca hát của mình.

isaac dep trai

Gần đây anh tham gia nhiều chương trình game show vì muốn tìm cảm hướng và nguồn năng lượng mới. Isaac là một người ít tự tin trong giao tiếp nên game show cũng là cơ hội để anh tới gần hơn với khán giả và rèn sự tự tin giao tiếp.

isac phuong nhi

Isaac từng chia sẻ với truyền thông rằng với guồng quay công việc tất bật, anh không có thời gian nghỉ ngơi, giao lưu bạn bè, cuộc sống của anh nhàm chán không có gì để kể nhưng khi nói về công việc thì anh lại có thể kể rất nhiều.

Ở tuổi ngoài 30, nói về gu bạn gái của mình, Isaac chia sẻ rằng anh thay đổi gu liên tục. Thời còn ít tuổi, anh thích những cô gái cá tính, chất lừ rồi thích những cô phải xinh xắn, da trắng. Anh đùa với truyền thông rằng cứ khoảng 5 năm thay đổi gu bạn gái một lần. Đến thời điểm hiện tại Isaac nói anh nhận ra tính cách và sự rung động quan trọng hơn là vẻ bề ngoài. Isaac duyên dáng nói “Đến thời điểm hiện tại, tôi không còn tiêu chuẩn gì nữa vì ế quá rồi.

isa tuan ai

Có lẽ mình già rồi nên khĩ khác”. Trước đây Isaac từng vướng tin đồn có tình cảm với Khả Ngân, Bảo Anh, Gil Lê tuy nhiên sau đó các bên đều khẳng định họ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp. Hơn mười năm làm nghệ thuật Isaac vẫn chưa có một mối tình chính thức nào trước truyền thông. Anh cũng được khán giả nhiều lần đẩy thuyền cho các mỹ nữ xinh đẹp như Phương Nhi, Tóc Tiên… Isaac cũng sở hữu lượng fan đông đảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn