Công nương Kate nhiều lần lên đồ đẹp chuẩn xịn hơn cả người mẫu hãng

( PHUNUTODAY ) - Khi Công nương nước Anh diện chúng, cô còn được nhiều người đánh giá là thần thái ngang ngửa với người mẫu gốc của hãng.

Công nương Kate nổi tiếng bởi là một nhân vật của Hoàng gia, đặc biệt còn là biểu tượng phong cách thời trang quý phái, thanh lịch. Diện những món đồ nổi tiếng từ ác hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới cô luôn có thần thái và khí chất ngang ngửa với người mẫu gốc của hãng.

Empty

Kate Middleton từng khiến giới mộ điệu khen ngợi hết lời trong thiết kế đầm voan xanh xuyên thấu, phụ kiện giày ánh kim, mũ kiểu cách quý tộc khiến cô trở nên thanh lịch nhưng vẫn ngọt ngào như 1 nàng thơ.

Empty

Chiếc váy midi, kiểu lệch vai mix với thắt lưng che phần hở ở bụng và đôi giày trang nhã, tạo nên diện mạo sang trọng, đúng chất Hoàng gia cho Kate.

Empty

Một lần tham dự thảm đỏ phim, Công nương Kate diện mẫu đầm ren trắng, phần thân dưới của đầm được thiết kế theo kiểu chân váy dập ly, xẻ tà cao vô cùng quyến rũ. 

Empty

Năm 2016, Nữ Công tước đã chọn một chiếc váy trắng với hoạ tiết hoa văn màu xanh. Dù đã là mẹ hai con, Công nương Kate vẫn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, một chín một mười khi so với người mẫu bản gốc.

Empty

Khi đến thăm một tổ chức từ thiện, Công nương đã chọn một phiên bản đặt riêng của chiếc váy midi màu xanh olive. Chiếc váy của Kate không có chi tiết tay vẩy, phần thân dưới không có xếp ly và được phối thêm thắt lưng da.

cong 6

Tại một sự kiện năm 2019 ở London, Công nương Kate đã mặc chiếc váy midi màu be, kẻ sọc có đường khoá zip ở mặt trước hết sức độc đáo. Chi tiết trễ vai giúp Nữ Công tước khoe được bờ vai thon, chẳng thua kém gì người mẫu.

Empty

Kate cũng từng trưng diện một mẫu váy lụa crepe nhẹ với các sắc thái bão hòa của xanh lá cây và da cam, chiếc váy in hoa anh túc có kiểu dáng cổ điển, với điểm nhấn nằm ở phần đai thắt lưng ôm sát cùng dây buộc ở cổ.

Empty

Khi tham dự một trận đấu thể thao, Kate đã diện chiếc váy xanh da trời nhạt, đặt riêng thân trên ôm sát, thân dưới là kiểu dáng midi. Chi tiết đặc biệt của chiếc váy nằm ở phần viền cổ vuông với thiết kế dạng dây vai xoắn.

Empty

Thêm một bộ váy mặt trước của váy có hàng nút cài tròn, kéo dài từ cổ áo xuống dây đai eo, vô cùng đài các. Giống mẫu váy của hãng nhưng có một số điểm khác biệt: chiều dài cổ tay, số nút cài và trọng lượng vải trên váy của Kate có vẻ nhẹ hơn.

photo-1-1626526214796855352416

Công nương Kate hết sức sang trọng trong chiếc váy sợi kim loại màu xanh bạc hà  có trọng lượng siêu nhẹ, được dệt bằng những sợi chỉ lung linh, với đường viền cổ chữ V thanh lịch. Phần midi xếp ly trông cũng đậm chất cổ điển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link