Netizen bất ngờ "đào" lại việc Đặng Thu Thảo từng 2 lần từ chối thi Miss World

( PHUNUTODAY ) - Quá khứ 2 lần từ chối thi Hoa hậu Thế giới của Đặng Thu Thảo bất ngờ bị đào lại, gây tranh cãi gay gắt.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dần lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm. Mặc dù Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn cuộc sống bình yên, song cô đôi khi vẫn được nhắc đến. Minh chứng là mới đây nhất, một diễn đàn sắc đẹp lớn gợi lại quá khứ cô từng 2  lần từ chối tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World (Hoa hậu Thế giới).

Nội dung được diễn đàn đề cập như sau: "Đặng Thu Thảo, cô gái miền Tây duy nhất đến hiện tại đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Cô nàng cũng từng 2 lần từ chối tham gia Hoa hậu Thế giới, năm 2013 và 2014".

dang-thu-thao-01

Chia sẻ này vô tình "gây tranh cãi. Có người cho rằng cô trốn tránh trách nhiệm. Phe còn lại bênh vực Đặng Thu Thảo, cho rằng đăng quang Hoa hậu Việt Nam không đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm thi quốc tế. 

dang-thu-thao-08

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, hầu hết đương kim hoa hậu đều đại diện nước nhà thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Còn Đặng Thu Thảo đã được mời thi Hoa hậu Thế giới 2 năm liên tiếp, là 2013 và 2014. Tuy nhiên, mỹ nhân Bạc Liêu phải nói lời từ chối, cơ hội sau đó được trao cho Lại Hương Thảo và Nguyễn Thị Loan.

"Mọi người thường hay lầm tưởng rằng đối với một số cuộc thi hoa hậu quốc tế thì cứ nhận lời bên đưa đi là đi thi được. Không đơn giản vậy.

Thí sinh có thể phải đồng ý ràng buộc về nhiều mặt (quảng cáo hoặc vận động tài trợ) tạo kinh phí cho chính mình tham dự thi. Nếu không thì có thể phải đóng góp kinh phí. Rồi phải ký hợp đồng để bị quản lý trong một thời gian... Tôi không phải là người có thể làm được tất cả những việc đó", hoa hậu chia sẻ trên tờ Lao Động năm 2014.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link