7 hot trend giúp bạn có loạt ảnh sống ảo giữa mùa giãn cách

( PHUNUTODAY ) - Bật mí là những trend này toàn item dễ tìm và dễ diện các chị em tha hồ mà lựa chọn.

1. Set đồ ton-sur-ton

Về độ hot của những set đồ matchy-matchy này chắc chắn các bạn đã từng biết. Ưu điểm của những set đồ này là kiểu dáng đơn giản, thoải mái dễ mặc nhưng cực kỳ đa dạng về màu sắc. Muốn lên ảnh sống ảo bạn chỉ cần thêm một chiếc tank-top trắng phía trong, chân xỏ đôi dép là giống như đang đi du lịch biển rồi.

Empty

2. Quần short denim Bermuda

Kiểu quần short dài gần nửa bắp đùi mới chính là chân ái của chị em nhé.. Đây cũng là một item làm chị em mê mẩn hè này. Chiếc quần kiểu này có thể phối với đủ thể loại áo, từ những mẫu áo điệu đà, áo yếm hay áo phông. Cách ăn diện vừa năng động vừa cá tính mà vẫn đảm bảo thanh lịch.

Empty

3. Thời trang thập niên 60 và 70

Một xu hướng thời trang cũng đang dần quay lại mạnh mẽ đó là thời trang thập niên 60 và 70. Các nàng da ngăm mà diện vào thì cứ gọi là "chất" luôn. Họa tiết kẻ ô bàn cờ cũng là một họa tiết đặc trưng của giai đoạn này mà bạn nên thử đó.

2143441415757134067532693178482283343155623n-16265326061161384177488

4. Dép dáng chunky

Hay thử cất đi các đôi dép bệt xuề xòa mà thay bàng dáng chunky, đế cao nào. Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn thì càng nên sắm "em" này. Ngoài các màu cơ bản thì màu xanh mint cũng được được nhiều bạn trẻ chuộng lắm đó, bạn có thể cân nhắc nha.

Empty

5. Trang phục khoe lưng

Đây đích thực là item mặc vào là sức quyến rũ nhân lên chục lần mà bạn nên "quẩy" ngay khi hết dịch. Nhưng để diện gợi cảm thì tranh thủ những ngày ở nhà bạn nên tẩy tế bào chết, dưỡng lưng mịn màng nhé.

Empty

6. Phụ kiện màu sắc thủ công

Những món phụ kiện be bé, xinh xinh đủ màu sắc như kẹp tóc hay xây chuyền xỏ hột nhựa bảy sắc cầu vồng đang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Và bạn cũng không cần phải đặt mua mà có thể mua nguyên liệu và và tự làm. Ngoài ra thì còn có túi xách crochet đan nhiều màu hay móc khóa điện thoại cũng rất xịn xò.

Empty

7. Sơ mi chỉ cài cúc trên

Hè này hãy thử áp dung kiểu "hững hờ" chỉ cài 1,2 cúc trên thôi (nhớ chừa cúc đầu tiên), còn lại thả hết.. Diện kiểu này nhìn vừa phóng khoáng đúng tinh thần đi biển mà lại còn khoe được quần hay thắt lưng xịn xò (nếu có) nữa đó.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link