Lên đồ hack tuổi bằng chân váy denim, Trương Ngọc Ánh lại trở nên lỗi mốt trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ như việc "cưa sừng làm nghé" quá đà trong phong cách đã làm cho nữ diễn viên không ít lần nhận về điểm trừ.

Kể từ ngày công khai hẹn hò chàng phi công kém 14 tuổi Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh "lăng xê" những món đồ có khả năng "cưa tuổi" hiệu quả. Nhưng vì không khéo léo chọn đồ nên đã làm cho nữ diễn viên không ít lần nhận về điểm trừ. Việc chọn mặc set đồ khá ôm dáng cũng giúp Trương Ngọc Ánh chứng minh cô đã về dáng thon thả sau một thời gian bị vòng 2 lùm lùm nhưng vẫn không mang lại hiệu quả thời trang. 

truongngocanh1

Cô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thân hình có phần mũm mĩm và vòng 2 căng đầy bên dưới lớp váy áo...

truongngocanh2

Dạo gần đây, Trương Ngọc Ánh đã tự tin xúng xính với trang phục ôm sát khoe trọn vòng eo thon gọn. 

truongngocanh3

Tuy nhiên, bộ trang phục mà Trương Ngọc Ánh"lăng xê" toàn item cơ bản như áo phông phối với chân váy, thế nhưng cách phối họa tiết của cả cây đồ khá rối mắt. Dù có khả năng tôn dáng thì combo này vẫn bị đánh giá lỗi thời và rườm rà.

Trên thực tế, chân váy denim nói chung đúng là món đồ sống mãi với thời gian  mang đến cho vẻ ngoài nét trẻ trung và phóng khoáng mà còn rất dễ mặc. Tuy nhiên, không phải bất cứ phiên bản nào cũng trụ vững và đẹp như ý. 

truongngocanh4

Từng một thời được hội chị em tuổi teen rất yêu mến, thế nhưng kiểu chân váy thêu hoa ở thời điểm hiện tại đã không còn ở thời kì hoàng kim. Nếu muốn diện chân váy denim thật sành điệu, chị em nên ưu tiên "lăng xê" những kiểu váy trơn đơn giản. 

Dưới đây là 3 mẫu váy cũng từng một thời "dậy sóng" làng mốt nhưng đến nay đã trở thành dĩ vãng. Chị em cần tránh xa nếu không muốn bị rơi vào tình thế "lỗi thời":

Chân váy màu neon

Cân váy neon không hề dễ mặc. Bởi nếu chọn diện trong những ngày nắng, món đồ này chỉ khiến đối phương cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lòe loẹt, kém sang. Nếu muốn có vẻ ngoài "hack tuổi" cũng như yêu thích trang phục màu sắc, bạn nên chuyển sang làm bạn với những mẫu chân váy mang tông màu pastel.

truongngocanh5

Chân váy nhăn nhúm

Những chiếc váy nhăn ở hiện tại chính là một trong những item không nên có mặt trong tủ đồ của chị em. Chẳng cần bàn đến độ trendy, item nhàu nhĩ, nhăn nhúm này chỉ khiến bạn trở nên luộm thuộm, nhếch nhác mặc trông lôi thôi, khó tôn dáng.

truongngocanh6

Chân váy hoa bản to

Những kiểu chân váy hoa phủ họa tiết hoa cỡ "siêu to khổng lồ" lại là ngoại lệ. Không chỉ trông hơi "quê", chị em kết thân cùng kiểu váy này lại dễ bị cộng thêm vài tuổi. Do đó khi bắt tay vào công cuộc mua sắm, bạn nên ưu tiên chân váy họa tiết hoa li ti, diện lên tinh tế và trang nhã hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link