Đỗ Mỹ Linh tiết lộ số tiền để đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016, con số khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Để đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã bỏ ra một số tiền đầu tư trang phục, mỹ phẩm.

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mới đây, nhân dịp rảnh rỗi, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu. Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

domylinh

Đỗ Mỹ Linh đã 2 lần thi hoa hậu một lần là thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014 (Kỳ Duyên đăng quang) và một lần là thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Phạm Hương đăng quang) nhưng đều không đạt kết quả cao. Trong suốt quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sinh năm 1996 đã nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ những trang phục thường ngày và gần như tiết kiệm tuyệt đối chi phí cho cuộc thi.

Hiện tại, sau hơn 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn sống cùng bố mẹ trong một ngôi nhà tập thể nằm trên con phố Hàng Đào (Hà Nội). Được biết, gia đình Mỹ Linh gốc ở Hải Phòng, chuyển lên sống ở Hà Nội từ những năm 1950. Căn nhà không rộng rãi, dường như đã được xây từ lâu nhưng khá gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt là có cảm giác ấm cúng. Hơn nữa khi nhìn những hình ảnh về ngôi nhà của Mỹ Linh, chúng ta cũng hình dung ra được cảnh tượng của những nếp nhà xưa Hà Nội.

domylinh2

Được biết, Đỗ Mỹ Linh từng được đánh giá là một trong những hoa hậu trong sạch, ít scandal nhất nhưng chân dài gốc Hà Thành cũng không ít lần vướng vào một số nghi vấn như: khai gian chiều cao khi thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đã từng làm lại răng và nghi án độn vòng ba. Tuy nhiên, những nghi vấn đó cũng sớm đi vào quên lãng thay cho những cống hiến thầm lặng và nhân cách cao đẹp của cô.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ do quá bận rộn với lịch trình công việc nên Hoa hậu vẫn lẻ bóng một mình. Mỹ Linh hy vọng sẽ sánh bước cùng một chàng trai trưởng thành và điềm đạm trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link