Công nương Kate sở hữu 5 tips chăm sóc tóc để luôn có mái tóc chuẩn đẹp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Bí mật dưỡng tóc của Công nương Kate được chính nhà tạo mẫu tóc độc quyền của Hoàng gia Anh tiết lộ.

Công nương Kate được coi là chuẩn mực của sự thanh lịch đáng ngưỡng mộ. Từ nhan sắc cho đến gu thời trang của cô đều toát lên vẻ quý tộc, sang chảnh. Đặc biệt bất kỳ những phương pháp làm đẹp chăm sóc da hay dưỡng tóc của Công nương Kate đều được phái đẹp học theo không ngớt. Theo tiết lộ của nhà tạo mẫu tóc hoàng gia, công nương Kate có 5 cách dưỡng tóc để có mái tóc đẹp trong mọi hoàn cảnh, những tip đơn giản mà thực tế ai cũng có thể học theo.

#1. Dùng dầu gội dịu nhẹ, không có chất tẩy rửa

Quan niệm của cô là da đầu khỏe thì tóc mới chắc khỏe và loại dầu gội bạn dùng quyết định tất cả. Cô không dùng các sản phẩm co chất tẩy rửa mạnh, tạo bọt. Cô ưa chuộng các loại dầu gọi hữu cơ dịu nhẹ lành tính. Những loại dầu hữu cơ tự nhiên này làm sạch da đầu mà không làm tổn hại đến độ pH của da.

cong-nuong-kate-lam-dep-cho-mai-toc 1

#2. Detox mái tóc với nguyên liệu tự nhiên

Một ngày trước khi công nương tham dự một dịp quan trọng, cô sẽ thực hiện một công thức detox để chăm sóc mái tóc và da đầu của mình. Cách này vừa dưỡn tóc sâu vừa loại bỏ được bụi bẩn. Cách thực hiện đó là trộn bột vitamin C (có thể nghiền nhỏ viên vitamin C) với giấm táo, dầu chứa vitamin E và dầu dừa; rồi ủ hỗn hợp lên tóc, ủ nóng là tốt nhất.

#3. Chải tóc ngược

Công nương Kate có mẹochải ngược tóc, chải ngược phần ngọn tóc trước rồi mới chải phần chân tóc, để chải tóc không bị đau. Các chị em nếu tóc rối thì lược răng thưa là phù hợp nhất, lược quá rậm rất dễ làm hư tóc, khiến tóc càng rụng nhiều hơn.

cong-nuong-kate-lam-dep-cho-mai-toc 2

#4. Tránh xa nhiệt độ cao

Công nương Kate luôn chú ý cầm máy sấy cách xa mái tóc mỗi khi tự làm khô, tạo kiểu cho tóc. Cô sẽ được nhà tạo mẫu thoa sản phẩm chống nhiệt trước khi thổi gió nóng lên tóc. Chính vì vậy mà mái tóc không chịu nhiệt độ quá cao khiến khô xơ, gãy rụng.

#5. Nếu tóc khô, chẻ ngọn: Chữa cháy bằng cách bôi dưỡng tóc lên ngọn tóc

Các nhân vật Hoàng gia trong đó có Công nương Kate rất bận nên nhiều khi không có thời gian dưỡng tóc quá nhiều. Vì vậy các chuyên gia giúp côkhắc phục tinh trạng khô xơ, chẻ ngọn bằng cách bôi ngay một lớp dưỡng vào ngọn tóc. Khi đó tóc nhìn bóng khỏe như vừa gội đầu tạo kiểu cầu kì xong.

cong-nuong-kate-lam-dep-cho-mai-toc 3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link