Công Phượng vui mừng thông báo đón con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Cầu thủ Nguyễn Công Phượng vừa thông báo chuyện con đầu lòng của anh và bà xã Viên Minh đã chào đời.

Mới đya, Công Phượng vừa cho biết vợ mình là Tô Ngọc Viên Minh đã vượt cạn thành công. Anh đăng ảnh bên vợ với lời thông báo: "Phượng lên chức rồi cả nhà ơi".

Đáng nói ngoài ảnh cưới, đây là bức ảnh đời thường đầu tiên của hai vợ chồng được đăng tải trên Fanpage của Công Phượng. Nguyễn Văn Toàn dù vui mừng nhưng cũng không quên tag tên Viên Minh vào và bình phẩm: "Vâng. Vì tiền mà Ming Chen (nickname của Viên Minh - PV) đã công khai xuất hiện trên Facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi". Nguyên nhân là bởi bài đăng còn kèm theo thông điệp quảng cáo cho một nhãn hiệu về y tế.

congphuong

Trước đó, Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang-seo để vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển Quốc gia đầu tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022. Hiện anh đang ở TP.HCM cùng gia đình, và chưa rõ thời gian có thể lên hội quân đội tuyển dù giải đấu đang đến rất gần.

Công Phượng và Viên Minh đính hôn hồi tháng 6/2020 sau gần ba năm tìm hiểu. Họ sau đó tổ chức đám cưới ở ba nơi là TP HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Vợ Công Phượng sinh năm 1995, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Sau khi lập gia đình, Công Phượng trở về khoác áo HAGL. Sau 12 vòng, anh ghi sáu bàn và cùng đội bóng phố núi dẫn đầu V-League 2021. Hiện, giải tạm hoãn vì Covid-19.

Trước đó, Viên Minh đến sân Pleiku cổ vũ cho chồng đã lộ rõ hình ảnh bụng bầu. Dù vậy, thông tin Công Phượng có con trai thực sự mang đến niềm vui lớn cho fan hâm mộ.

Ngày 26/8, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận đầu tiên gặp đội chủ nhà vào ngày 2/9. Cũng trong hôm nay, HLV Park Hang-seo đã chính thức triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm cho chiến dịch đầy khó khăn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link