Nữ tài xế lái ô tô húc văng cửa cuốn nhà dân và pha lùi ra làm người đi đường "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lao thẳng xe vào cửa cuốn hất văng đồ đạc trong nhà của người dân thì tài xế này còn lùi ra vô cùng huy hiểm.

Sáng 23/12 trên một con đường ở Hà Tĩnh đã xảy ra vụ việc tài xế ô tô húc văng cửa cuốn của nhà dân làm ai cũng thót tim vì quá nguy hiểm.

Clip: Tài xế ô tô húc văng cửa cuốn của một cửa hàng trên đường.

Theo như đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, một chiếc ô tô đang di chuyển thì bất ngờ lao thẳng vào cửa hàng buôn bán máy tính. Cú đâm mạnh đã hất văng tấm cửa cuốn của gia đình này. Đáng chú ý, những đồ đạc và chiếc xe máy dựng trong cửa hàng cũng bị đâm vỡ nát. 

Ngay sau khi húc văng tấm cửa cuốn, tài xế lại tiếp tục điều khiển chiếc xe này lùi ra với tốc độ khá nhanh và lao vào nhà đối diện. May mắn là vụ va chạm không gây thiệt hại về người.

Đồ đạc của cửa hàng bị vỡ nát sau cú va chạm.

Đồ đạc của cửa hàng bị vỡ nát sau cú va chạm.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc xe ô tô này đã húc sâu vào bên trong cửa hàng làm cho một số chiếc tủ kính và chiếc xe máy đổ vỡ ngổn ngang. Có thể thấy không chỉ cách lái xe mà pha lùi xe vội vàng và bất cẩn của tài xế cũng có thể gây nguy hiểm cho những người đang lưu thông trên đường.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đã có rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách xử lý tình huống quá vụng về của nữ tài xế trong trường hợp trên. Thậm chí, một số người còn nhắc nhở tài xế này rằng, không đủ tự tin ngồi lái thì chớ có lên xe.

Sự việc trên được chia sẻ cũng là bài học cho các tài xế mới lái xe trong việc xử lý các tình huống bất ngờ gặp phải trên đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn